Âm Nhạc

Siêu dễ thương: Fan nhí cover #L1TCT của Jack để thi hát tại trường, dùng tiền thưởng quyên góp vào quỹ từ thiện FC Đóm

Đậu Đậu
Chia sẻ

Câu chuyện về fan nhí của Jack đang nhận được sự quan tâm rất nhiều từ cộng đồng mạng.

Là 1 thằng con trai - Jack

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Jack đang vô cùng hào hứng, chia sẻ nhiệt tình về câu chuyện siêu đáng yêu về một fan nhí của giọng ca Sóng gió. Cụ thể, fan nhí được nhắc đến ở đây là bé trai tên Justin. Theo tiết lộ từ gia đình thì Justin là một fan cứng của Jack, thường xuyên “cày” tất cả những MV từ nam ca sĩ gốc Bến Tre.

Bé Justin.

Trong một cuộc thi hát do trường dạy nhạc tổ chức, Justin đã mạnh dạn đăng ký tham gia và ca khúc cậu bé chọn thể hiện chính là Là 1 thằng con trai của Jack. Gia đình Justin cho biết, cậu bé đã rất nỗ lực trong việc học thuộc lời cũng như phát âm sao cho rõ ràng nhất. Và kết quả, Justin là một trong những thí sinh được nhận giải thưởng từ cuộc thi.

Ngay sau đó, cậu bé này đã lấy số tiền thưởng mình nhận được chia ra 2 phần, 1 phần để mua đồ chơi và một phần ủng hộ vào quỹ từ thiện FC của Jack. Hành động này của cậu bé đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mạng xã hội, nhất là đối với những ai thần tượng Jack. Có thể thấy được rằng, cậu bé Justin này tuy còn nhỏ nhưng lại có suy nghĩ rất người lớn khi biết dùng số tiền của mình để quyên góp vào quỹ từ thiện.

Bên cạnh đó, đoạn clip cậu bé cover Là 1 thằng con trai cũng được chia sẻ rộng rãi vì quá đáng yêu. Dù còn nhỏ, thế nhưng Justin lại tỏ ra vô cùng tự tin và đam mê âm nhạc. Không biết chừng trong tương lai, cậu bé này sẽ trở thành một ca sĩ tiềm năng hay không?

Là 1 thằng con trai - Bé Justin (Nguồn: Jack's Fireflies)

Xem thêm: Thái Vũ: 'Là 1 thằng con trai của Jack nghe không vô, nghe 1 lần rồi thôi'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất