Âm Nhạc

Fan meeting của Kang Daniel tại Hong Kong bị hủy bỏ vì an ninh bất ổn

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ của Kang Daniel đã cảm thấy hụt hẫng trước thông tin này.

Mới đây, Konnect Entertainment - Công ty chủ quản của Kang Daniel đã đưa ra thông báo chính thức về việc fan meeting của nam ca sĩ tại Hong Kong vào ngày 18/8 sẽ bị hủy bỏ. Lí do được đưa ra là vì phía Kang Daniel cảm thấy lo ngại về vấn đề an ninh tại khu vực này khi mà những ngày gần đây đã liên tục xảy ra nhiều vụ biểu tình và chống phá. Sau khi thỏa thuận và làm việc với UnUsUaL Entertainment và Sun Entertainment, công ty đã quyết định tạm thời hủy bỏ buổi fan meeting tại đây để đảm bảo an toàn cho nam ca sĩ và những thành viên trong ê kíp.

Fan meeting của kang Daniel ở Hong Kong vào ngày 16/8 sẽ bị hủy bỏ vì vấn đề an ninh bất ổn tại khu vực.

Trước đó, người hâm mộ của Kang Daniel tại Hong Kong đã cảm thấy rất vui vì Konnect Entertainment đã thông báo sẽ có một buổi fan meeting tại đây mang tên Kang Daniel: Color on Me in Hong Kong. Ban đầu đây được lên kế hoạch sẽ là một sự kiện 2 trong 1 bao gồm họp fan lẫn quảng bá album mới của Kang Daniel vì lượng người hâm mộ của nam ca sĩ tại đây rất lớn. Tuy nhiên vì tình hình an ninh bất ổn và diễn biến khó lường nên fan của Kang Daniel tại Hong Kong đành phải ngậm ngùi trước quyết định này của công ty chủ quản.

Quyết định được Konnect Entertainment đưa ra nhằm đảm bảo an toàn cho nam ca sĩ và ê kíp.

Trước đó, Konnect Entertainment cũng đã lên kế hoạch cho nhiều buổi fan meeting của Kang Daniel tại những quốc gia khác nhau với mong muốn kết nối người hâm mộ với Kang Daniel sau khi anh chàng debut với vai trò ca sĩ solo. Nhưng xem ra, sau chuỗi scandal gần đây, Kang Daniel chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong những ngày sắp tới.

Những ngày vừa qua, Kang Daniel đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích vì loạt scandal của mình.

Xem thêm: Ồn ào hẹn hò với Jihyo chưa kịp lắng xuống, Kang Daniel tiếp tục vướng vào lùm xùm 'khai gian' doanh số bán đĩa

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất