Âm Nhạc

Ảnh quảng bá hờ hững ngực trần của Leeteuk (Super Junior) bất ngờ được fan 'mặc áo' vì lý do không ngờ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lý do này nghe có vẻ hơi vô lý nhưng cũng khá... thuyết phục.

Sau Taeyeon, Super Junior là cái tên tiếp theo được SM Entertainment cho phát hành repackage (Tái bản) album Time Slip. Tuy nhiên, trong loạt ảnh viral được công bố đi kèm album, trưởng nhóm Super Junior - Leeteuk đã vô tình tạo nên một làn sóng “nhẹ” trong cộng đồng người hâm mộ. Cụ thể, nam ca sĩ đã khiến nhiều người phát sốt với vẻ điển trai như một chàng hoàng tử, đi kèm chính là chiếc áo cổ rộng khoe trọn khuôn ngực… thiêu đốt ánh nhìn.

Hình ảnh dễ gây mất máu của Leeteuk trong đợt quảng bá repackage album Time Slip.

Mặc dù đã mắt khi nhìn là vậy, thế nhưng người hâm mộ của Leeteuk vẫn vô cùng lo lắng cho anh chàng khi ăn mặc phong phanh (dù chỉ là trên ảnh) như thế trong thời điểm cuối năm buốt giá. Thế là người hâm mộ đã nhanh chóng tìm ra cách để “sưởi ấm” cho Leeteuk bằng… photoshop. Thế là từ một chàng hoàng tử phong phanh bờ ngực trắng muốt đã trở nên vô cùng kín đáo với chiếc áo cổ lọ ấm áp chấp tất những ngày lạnh lẽo cuối năm.

Bức ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, đa phần đều không khỏi bật cười trước sự quan tâm đáng yêu mà người hâm mộ dành cho Leeteuk. Cũng từ việc này mà SM Entertainment nên cân nhắc trong việc cho idol mặc hở hang thế này, khéo lại khiến cho người hâm mộ phải ra tay can thiệp thế này.

Mùa Đông không còn lạnh khi có photoshop.

Một số hình ảnh của Super Junior trong đợt quảng bá repackage Time Slip:

Xem thêm: Super Junior tung bộ ảnh mới, 'thả thính' cho album comeback

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất