Âm Nhạc

Fan hô hào: 'Hãy trả lại No.1 cho Ariana Grande', chủ nhân 'ngôi vương' Lil Nas X phản ứng thế nào?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Anh chàng đã có lời đáp khiến tất cả đều thay đổi 180 độ cảm xúc.

Nếu đầu năm 2019, các ca khúc của Ariana Grande trong album Thank U, Next thay nhau tỏa nhiệt và càn quét hầu khắp các bảng xếp hạng lớn nhỏ thì đến tháng tư này, mọi thứ dường như đang dừng lại và đau thương hơn là các bản hit ấy đang có dấu hiệu hạ nhiệt, nhường vị trí đầu bảng cho ngôi sao khác. Thế nhưng lời chia sẻ của nam ngôi sao “cướp” mất vị trí ấy của Ariana chắc chắn sẽ khiến bạn háo hức mong đợi!

Bản hit của Ariana vừa bị ngôi sao khác xô ngã khỏi vị trí dẫn đầu!

7 Rings đã chễm chệ ở vị trí No.1 rất nhiều tuần.

Lil Nas X - chàng trai trẻ có bản lĩnh giành lấy vị trí No.1 từ tay cô nàng Ariana.

“Quốc ca tình bạn” 7 Rings sau bao tuần chễm chệ trên ngôi vương của Billboard Hot 100 thì đành ngậm ngùi lùi lại nhường vị trí No.1 cho Old Town Road của nam ca sĩ trẻ tuổi Lil Nas X. Hiển nhiên, đây là điều khiến các fan của cô nàng Ari không vui. Vì thế, ngay lập tức trên Twitter, họ đã lên tiếng “đòi” lại cho Ariana vị trí No.1 đáng ngưỡng mộ ấy.

Bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này.

Lil Nas X đã có màn chào sân với bản hit Old Tow Road thành công.

Ngay khi một fan lên tiếng đòi #1 cho Ariana, Lil Nas X này đã đáp trả bằng một câu nói: “Chúng tôi sẽ có một sản phẩm cùng nhau sớm thôi.” Hẳn rằng trước dòng tweet này ai cũng sẽ đứng ngồi không yên và đặc biệt là các fan của Ariana cũng sẽ từ giận dữ hóa thành yêu mến anh chàng 19 tuổi đã vô tình cuỗm mất vị trí trí No.1 trên Billboard Hot 100 của Ari.

Dòng tweet của Lil Nas X khiến các fan của Ariana đứng ngồi không yên.

Dù rằng chẳng rõ màn hợp tác giữa chàng trai 19 tuổi Lil Nas X và cô nàng Ariana Grande bao giờ sẽ được trình làng thế nhưng dẫu sao thì mọi người cũng có niềm tin ca khúc ấy cũng nhanh chóng trở thành một bản hit vươn lên vị trí No.1 trên Billboard bởi vì nó đã được tạo ra từ anh chàng bản lĩnh vượt mặt ngôi sao lớn tiến đến No.1 và “cỗ máy tạo hit” Ariana kia mà!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất