Âm Nhạc

Fan hả hê khi thấy Somi công khai 'dằn mặt' anti fan trong show thực tế

Điệp phan
Chia sẻ

Somi đã cho thấy pha xử lý bình luận tiêu cực của anti fan vô cùng mạnh mẽ.

Birthday MV - Somi

Kể từ khi hết hạn hợp đồng với I.O.I, rời JYP, gia nhập The Black Label và debut solo, Somi liên tục phải nhận những bình luận tiêu cực của đông đảo cư dân mạng. Từ tài năng, ngoại hình đến cuộc sống riêng tư, nữ thần tượng 19 tuổi liên tục phải đối mặt với những từ ngữ nặng nề, thậm chí là quá sức chịu đựng của nhiều người. Nhưng Somi chưa bao giờ thể hiện rằng mình bị ảnh hưởng bởi những lời bình luận tiêu cực mà tiếp tục làm việc, tiếp tục đầu tư cho các sản phẩm giải trí của mình và thoải mái giao lưu với người hâm mộ.

Kể từ khi solo, Somi phải nhận rất nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

Mới đây, xuất hiện trên show thực tế của mình, người hâm mộ mới biết được lý do tại sao Somi không bị ảnh hưởng nhiều bởi các bình luận tiêu cực. Cụ thể, ở tập phát sóng mới nhất của I AM SOMI, Somi đã lần đầu cho thấy cách cô nàng đối mặt với những lời chỉ trích của bộ phận anti fan, không những không nhân nhượng, Somi còn thẳng thắn đáp trả và đưa ra những phản biện vô cùng thuyết phục. Somi cũng không ngại đưa màn hình có chứa bình luận tiêu cực cho người hâm mộ xem. Tất cả những cảm xúc của Somi khi đọc những bình luận tiêu cực hoàn toàn không có sự xuất hiện của tức giận, buồn bã hay yếu đuối mà thay vào đó là mỉa mai, cười khích và thể hiện rõ sự cứng rắn khi đáp trả anti fan khiến người hâm mộ vô cùng “hả hê”.

Somi cho fan xem những bình luận tiêu cực.

Đáp trả những bình luận body shaming về cân nặng và tỷ lệ cơ thể, Somi đã đưa ra câu trả lời vô cùng thuyết phục: “Tôi xin lỗi, nhưng bụng to ở đâu? Tôi xin lỗi, nhưng tôi đoán bạn không phải là một cô gái. Khi các cô gái mặc đồng phục của trường, họ phải mặc áo sơ mi trắng và mặc quần ở bên trong và vớ. Và sau đó họ mặc một chiếc váy trên đó. Vì vậy, áo sơ mi của họ sẽ to ra một chút, nó trông giống như bụng của họ chứ không phải do họ mập đâu.” 

Somi trả lời bình luận về ngoại hình vô cùng thuyết phục, khiến anti phải “á khẩu”

Tiếp đến, Somi phải đối mặt với những lời chê bai về ngoại hình vì cô không phải người Hàn, Somi có mẹ là người Hàn Quốc và ba là người Canada gốc Hà Lan, trả lời một bình luận của anti fan có nội dung rằng: “Đồ con lai”, Somi ngay lập tức đáp trả khiến người bình luận kia chắc chắn sẽ “tức điên” sau khi nghe thấy, đó là: “Bây giờ ai còn dùng từ “con lai” nữa, hồi mình được sinh ra mẹ mình cũng nghe từ này nhiều lắm, nên mình đoán đằng ấy cũng phải già bằng tuổi mẹ mình ấy nhỉ.”

Somi còn chêu chọc lại anti khiến các fan vô cùng “hả hê”

Sau khi kết thúc cuộc đáp trả gay gắt với anti, Somi đã quay lại đọc những lời yêu thương, động viên của người hâm mộ để “xoa dịu cơn nóng”. Somi cũng cảnh cáo rằng sẽ công khai tất cả ID của những bình luận tiêu cực và tiến hành hành động pháp lý nếu còn đọc được những câu nói đi quá giới hạn. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng bản lĩnh của Somi lại vô cùng lớn, không nhiều các thần tượng có thể đối mặt không e ngại với những lời tiêu cực như Somi, thậm chí nhiều trường hợp người nổi tiếng đã hành động dại dột khi đọc những lời độc địa của cư dân mạng.

Somi đọc bình luận của fan cho “hạ hỏa”

Somi đáp trả gay gắt những bình luận tiêu cực của anti.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất