Âm Nhạc

Trân trọng giới thiệu 'fan girl thành công' Yeri (Red Velvet): Được Ariana Grande 'thả tim' và còn nhiều hơn thế

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Phận làm fan girl, fan boy, ai cũng mơ ước được may mắn như em út Red Velvet

Vài ngày trước, Google Play Korea đăng tải 1 clip phỏng vấn nhỏ với em út Red Velvet - Yeri về những câu chuyện vui xung quanh việc quảng bá Zimzalabim và những sở thích cá nhân của cô nàng. Trong video, đã có 1 đoạn nữ ca sĩ bày tỏ “nỗi niềm fan girl” đến Ariana Grande, nói rằng mình là “fan cứng” của tiểu diva và mong rằng thần tượng sẽ biết được tình cảm của mình.

Clip phỏng vấn của Yeri với Google Play Korea.

Em yêu Ariana Grande. Em rất muốn được có cơ hội gặp chị ấy. Em đã là fan cứng của chị từ khi học cấp 2 rồi. Thực sự mong rằng một ngày nào đó em sẽ được chị chú ý.” - Yeri

Sau khi các ReVeluvs biết được điều ước của Yeri, họ đã cố gắng biến nó thành hiện thực bằng cách re-up đoạn “fangirling” của cô nàng ở mọi nơi và tag Ariana Grande. Đến cuối cùng, những nỗ lực của ReVeluvs cũng đã nhận kết quả mỹ mãn khi nữ ca sĩ đã thấy được video và có những hành động đáp lại tình cảm của em út Red Velvet.

Một tài khoản Instagram fan Ariana Grande sở hữu nhiều lượt follow đã đăng clip Yeri với caption khen cô nàng thật đáng yêu khi thể hiện tình cảm với thần tượng. Tiểu diva sau đó đã like và để lại comment với hàng loạt trái tim. Đặc biệt, cô nàng còn tung “thính xịn” với lời nhắn nhủ: “Tôi muốn ôm cô ấy sớm nhất có thể“.

Những dòng bình luận đáng yêu từ Ariana Grande.

Không chỉ dừng lại ở việc comment, Ariana Grande sau đó đã tìm tài khoản Instagram cá nhân của Yeri và nhấn follow. Đồng thời, nữ ca sĩ còn lướt “thả tim” vài bài bức hình mà em út Red Velvet đã post.

Vừa vui mừng cho Yeri, các ReVeluvs cũng vừa mơ ước một ngày nào đó cũng được là “fan girl thành công” như em út Red Velvet. Còn Yeri, sau khi mở Instagram và nhận được thông báo follow từ thần tượng, chắc chắn cô nàng sẽ rất phấn khích và có thể “chết ngất” khi thấy comment của Ariana Grande về mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất