Âm Nhạc

Fan EDM thủ đô sướng nhé! Hẳn 3 DJ hàng đầu Slim V - Touliver - Nimbia cùng hội tụ

Khánh
Chia sẻ

Đông đảo khán giả đã đến tham dự đêm nhạc với sự góp mặt của những cái tên đình đám này.

Tối 27/10, một đêm nhạc hội hoành tráng diễn ra tại thủ đô đã quy tụ hàng loạt những tên tuổi đình đám của làng âm nhạc điện tử nước nhà. Nổi bật trong số đó, dĩ nhiên phải kể đến 3 cái tên hot nhất hiện nay: SlimV - Touliver - Nimbia.

2 “phù thuỷ âm nhạc” là SlimV…

và Touliver…

cùng Nimbia hội ngộ tại thủ đô trong một đêm đại nhạc hội hoành tráng.

Bắt đầu trình diễn lúc 8h30, SlimV đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với set nhạc của mình. Không chỉ là một Producer tài năng, anh còn một lần nữa chứng tỏ mình là một DJ tuyệt vời khi dành tặng cho người xem một set nhạc hoàn hảo. Trong suốt 1 tiếng đồng hồ biểu diễn của mình, 5000 khán giả thủ đô đã liên tục nhảy múa và hò reo theo những bản nhạc Progressive House và Electro House mà SlimV trình diễn trên sân khấu.

SlimV với màn trình diễn 'căng đét” của mình.

Tiếp nối SlimV là một “phù thuỷ âm nhạc” khác - Hoàng Touliver. Trái ngược hoàn toàn với set nhạc của “người đi trước”, anh mang đến cho khán giả một set nhạc cực ngầu với phong cách Bass và Trap đang rất được ưa thích hiện nay. Các bạn trẻ có mặt tại đó dường như không kịp nghỉ ngơi phút nào, khi được tham gia một màn trình diễn giàu năng lượng và bùng nổ như vậy. Kết thúc set nhạc của mình, Touliver như khiến khán giả “vỡ oà” với bản remix ca khúc đình đám My Everything của Tiên Tiên. 

Khoảnh khắc vô cùng đẹp được Touliver tạo ra đêm qua.

Các fan như “vỡ oà” trước set nhạc tuyệt vời của anh.

Hàng nghìn khán giả thủ đô như hoà vào làm một.

Một set nhạc không thể chê vào đâu được của “phù thuỷ âm nhạc” Touliver.

Và cuối cùng, nhận nhiệm vụ kết thúc chương trình chính là DJ/Producer điển trai Nimbia. Và những khán giả nán lại tới cuối chương trình để tận hưởng set nhạc của anh đã được đền đáp xứng đáng. Một set nhạc mượt mà, giàu cảm xúc đã được Nimbia gửi tới cho khán giả thủ đô. Rất nhiều người đã ở lại tới phút cuối cùng, và hò hét yêu cầu anh chơi tiếp khi anh kết thúc phần trình diễn của mình.

Rất đông khán giả đã ở lại tới tận cuối để được nghe Nimbia biểu diễn.

Chàng DJ/Producer điển trai này đã gửi tới khán giả một set nhạc mượt mà.

Không chỉ có vậy, chương trình còn có sự tham gia của những DJ/Producer đình đám khác của nước nhà như Minh Trí, Duy Tuấn, KS… Cùng chiêm ngưỡng lại một số hình ảnh ấn tượng của chương trình tối qua:

Minh Trí - một cái tên đang rất hot hiện nay.

Duy Tuấn - nhà vô địch một cuộc thi DJ đình đám trước đó cũng góp mặt tại chương trình.

Với không khí Halloween, rất nhiều bạn trẻ đã tham gia chương trình với những màn hoá trang ấn tượng.

Hơn 5000 khán giả đã có mặt tại chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất