Âm Nhạc

Ngô Kiến Huy khoe phòng thu xịn tại gia, fan liền đòi 'Bộ tứ phá hit' này khai trương liền cho nóng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu lời đề nghị táo bạo từ khán giả có được các nghệ sĩ đáp ứng?

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã khiến nhiều người vô cùng trầm trồ khi khoe trên trang Facebook cá nhân của mình hình ảnh “chiếc” phòng thu vô cùng “xịn sò” tại gia. Tất nhiên trước màn “khoe khoang” này, loạt đồng nghiệp của nam ca sĩ đã nhanh chóng ùa vào bình luận để “kì kèo” một suất thu âm.

Dưới phần bình luận, không khó để nhìn ra loạt gương mặt thân quen như: Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Jun Phạm, Tiến Luật,… Loạt sao này đều thể hiện sự vui mừng của mình vì trong thời gian tới nếu có dự định hát hò thu âm thì cũng được khoản chi phí “sương sương”.

Bên cạnh đó, một vài khán giả đã đưa ra gợi ý cho Ngô Kiến Huy về việc nên mời những “ca sĩ” nào đến phòng thu để khai trương. Sẽ không phải là những người bạn thân Đông Nhi hay Noo Phước Thịnh, mà loạt cái tên được đề cử bao gồm: Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Diệu Nhi và… Puka. Khán giả chắc chắn không còn mấy xa lạ với bộ tứ này khi đây đều là những gương mặt vàng trong làng… phá hit. Chưa kể 4 cô nàng này đều mang trong người sự lầy lội đã được kiểm chứng, thế nên khi kết hợp cùng nhau chắc chắn sẽ khiến cho phòng thu của Ngô Kiến Huy khó… bảo toàn.

Thậm chí, Khả Như đã đưa ra lời để nghị “sương sương” và Ngô Kiến Huy lập tức từ chối không do dự. Tuy nhiên, với sự tỉnh bơ của mình, nữ diễn viên nhất định đòi đến phòng thu Ngô Kiến Huy cho bằng được. Liệu trước lời gợi ý thú vị từ cộng đồng mạng, Khả Như có âm thầm “ủ mưu” để rủ rê Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi và Puka đại náo phòng thu âm của Ngô Kiến Huy?

Xem thêm: Ngô Kiến Huy rủ rê Ninh Dương Lan Ngọc quay MV mới?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất