Âm Nhạc

Fan đua nhau 'đẩy thuyền' Jin Woo - Mino sau loạt hình ảnh cực yêu trong MV solo debut 'Call Anytime'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thành viên WINNER vừa chính thức tung MV Call Anytime đánh dấu màn debut đầu tiên trong vai trò ca sĩ solo.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì “một mẩu” của WINNER - Kim Jin Woo cũng chính thức solo debut với MV Call Anytime. Đặc biệt, đây lại là một sản phẩm hợp tác cùng thành viên nhóm Song Mino khiến cộng đồng Inner Circles (tên gọi fandom WINNER) càng thêm vỡ òa thích thú khi thưởng thức ca khúc.

Fan đua nhau 'đẩy thuyền' Jin Woo - Mino sau loạt hình ảnh cực yêu trong MV solo debut Call Anytime.

MV Call Anytime

Không hổ là gương mặt “visual quốc dân”, chưa cần nói đến âm nhạc, sự xuất hiện cực bảnh trai của anh chàng Jin Woo đã đủ khiến khán giả “rụng rời” khi thưởng thức những cảnh đầu tiên trong MV. Ca khúc là một bản nhạc pop với giai điệu nhịp nhàng, ca từ dí dỏm, bắt tai dễ “gây nghiện”.

Một điểm đặc biệt khác là xuyên suốt MV của Jin Woo không hề có nhân vật nữ chính. Một mình anh chàng đảm nhận rất nhiều vai diễn, từ một chủ studio đang tìm giọng ca thú vị, đến cậu nhóc nhút nhát nhưng đam mê âm nhạc, một ngôi sao Kpop nổi tiếng và tài năng,… Trong đó, Mino xuất hiện như một “vị cứu tinh” chỉ đường và giúp “cậu bé” Jin Woo sẵn sàng trở thành một thần tượng âm nhạc.

Chính bởi màn phối hợp ăn ý cùng những hình ảnh cực kỳ dễ thương trong MV, người hâm mộ càng liên tục “đẩy thuyền” Mino - Jin Woo sau khi thưởng thức ca khúc.

Ra mắt MV cùng album JINU’s HEYDAY trong thời điểm không mấy thuận lợi nhưng cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là cộng đồng Inner Circles vẫn vô cùng quan tâm, ủng hộ màn debut của Kim Jin Woo. Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang tích cực “cày view” để đón chào những thành tích đầu tiên đến với anh chàng cùng MV Call Anytime. Cùng chờ xem!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất