Âm Nhạc

'Fan cuồng' Diệu Nhi 'quẩy đảo điên' trước sân khấu ca nhạc từ dàn sao Running Man ở Việt Nam

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tình yêu Kpop của Diệu Nhi thật chắc chắn đã khiến các fan rất thích thú.

Như đã thông báo trước đó, tối ngày 1/12, dàn sao Running Man của Hàn Quốc đã có buổi fan meeting đặc biệt tại TP HCM trong sự háo hức của hàng ngàn người hâm mộ. Không chỉ khán giả, mà cả những nghệ sĩ Việt nam cũng rất hào hứng trước cuộc đổ bộ của dàn sao Running Man tại Việt Nam.

Dàn sao Running Man đổ bộ Việt Nam.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Diệu Nhi đã khiến fan mệt mỏi khi bày tỏ tình yêu thắm thiết của mình dành cho các nghệ sĩ của chương trình Running Man. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải một đoạn clip trên story của mình ghi lại khoảnh khắc đang có mặt tại buổi fan meeting cùng với hàng ngàn khán giả khác. Diệu Nhi cho biết: “Dù ai nói ngả nói nghiêng, thì em vẫn mua vé đi xem nha cả nhà“, có thể thấy được rằng sự yêu thích mà cô nàng dành cho dàn line-up Running Man là không hề ít.

Diệu Nhi đã bất chấp mua vé để tham dự chương trình.

Không chỉ vậy, khi các nghệ sĩ Hàn Quốc cùng nhau trình diễn các tiết mục ca hát trên sân khấu, Diệu Nhi đã không kìm chế được sự tăng động của mình để rồi trở nên mất kiểm soát. Trong khi trên sân khấu, các nghệ sĩ đang rất “phiêu” theo âm nhạc thì dưới hàng khán giả, Diệu Nhi gần như chiếm trọn spotlight vì những điệu nhảy lầy lội của mình, cô nàng hoàn toàn không “giữ kẽ” trước sự có mặt của hàng ngàn khán giả ở đó.

Diệu Nhi và màn nhảy múa quên trời đất.

Trước đây không ít lần Diệu Nhi từng khiến khán giả cười mệt vì khoe khả năng vừa hát, vừa cover vũ đạo Kpop vô cùng hài hước. Nếu như trước đây, cô nàng chỉ được xem qua màn hình TV thì bây giờ, Diệu Nhi đã được nhìn thấy các nghệ sĩ yêu thích của mình bằng xương bằng thịt trên sân khấu. Vậy thì việc quậy thả ga một bữa thế này dù có mất tí hình tượng cũng chả sao đúng không nào?

Clip: Diệu Nhi quẩy “điên đảo” theo sân khấu ca nhạc của dàn sao Running Man.

Xem thêm: Xem ngay MV 'Có người' phiên bản cực độc: Hình ảnh thì Vũ Cát Tường mà giọng hát lại là… Diệu Nhi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất