Âm Nhạc

Fan cứ tưởng #KAHEDA của Tóc Tiên sẽ 'nguy hiểm khó lường', chẳng ngờ lại là MV… trữ tình dân ca?

Minh Khôi
Chia sẻ

Các Fairies có "ngã ngữa" trước sự thật này?

Mới đây, trên Facebook cá nhân của quản lí nữ ca sĩ Tóc Tiên, anh đã đăng một bức hình hậu kì làm người hâm mộ của nữ ca sĩ #CATENA không khỏi tò mò với dòng trạng thái: “… Bà chị thì chuẩn bị tung nóc với MV trữ tình dân ca tung bay tà áo tung bay.”

Trong khung hình, chúng ta có thể dễ dàng thấy nữ ca sĩ cá tính Tóc Tiên trong tà áo dài truyền thống, nhìn vừa nền nã, nhưng cũng không kém phần tinh nghịch. Khung cảnh của MV mang hơi hướng retro dễ chịu nhưng cũng vô cùng bắt mắt. Các Fairies chắc chắn không khỏi… bàng hoàng bởi vì đây rất có thể là MV chính thức cho ca khúc #KAHEDA - Không ai hơn em đâu anh.

Vì sao lại là “bàng hoàng”? Rất đơn giản, vì nếu quả thực các cảnh quay trên là dành cho #KAHEDA, người hâm mộ sẽ không biết làm sao âm nhạc của ca khúc lại có thể khớp được với concept như trên… #KAHEDA là một bản EDM bốc lửa với các giai điệu house thời thượng, pha một chút Ấn Độ, hoàn toàn không-liên-quan đến nội dung MV! Tuy nhiên, điều Tiên đã quyết thì làm sao có thể thay đổi được? Biết đâu, khi MV chính thức ra mắt rồi, ta lại thấy những thứ tưởng không hợp nhưng hóa ra lại hợp không tưởng thì sao?

Tóc Tiên trình diễn lần đầu tiên ca khúc Không ai hơn em đâu anh tại một đại nhạc hội ở TP.HCM vừa qua.

Phương án thứ hai, rất có thể đây là một bài hát mới toanh, một MV mới toanh mà Tóc Tiên vẫn còn ấp ủ trong năm 2018 (tung ra dịp Tết 2019 chẳng hạn?). Nếu như thế, thì các Fairies sẽ càng vui mừng khi niềm vui được nhân đôi.

Tuy nhiên, nói gì thì nói, phận làm fan của chúng ta chỉ biết phải chờ đợi và hi vọng thôi! Cùng chờ đón ngày Không ai hơn em đâu anh chính thức ra lò, và dự đoán sẽ là một hit lớn cuối năm 2018 đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất