Âm Nhạc

Fan bấn loạn vì Khắc Việt bí mật kết hôn với hot girl Mi Lan

Hương Ngân
Chia sẻ

Tuy nhiên, những hình ảnh đám cưới của Khắc Việt trong nhà thờ chỉ là thực hiện cho MV mới có tựa đề "Ngày cưới".

Ngày 12/11 vừa qua, các fan của Khắc Việt có dịp “đứng ngồi không yên” khi hình ảnh nam ca sĩ làm lễ thành hôn cùng một cô gái xinh đẹp trong nhà thờ được chia sẻ trên Facebook. Một số fan còn tỏ vẻ thất vọng khi để lại bình luận “Anh làm em đau tim quá!”, “Sao anh lại giấu bọn em chuyện này? Cô ấy là ai vậy?”.

Hình ảnh đám cưới của Khắc Việt khiến các fan bấn loạn.

Hình ảnh đám cưới của Khắc Việt khiến các fan bấn loạn.

Không chỉ có người hâm mộ, ngay cả những người bạn thân thiết cũng cho rằng Khắc Việt bí mật kết hôn và vô cùng tò mò về cô dâu xinh đẹp kia. Ngay lập tức mọi người đã tìm ra cô dâu không ai khác chính là hot girl Mi Lan (tên thật là Nguyễn Minh Thư, hot girl sinh năm 1990).

Chú rể Khắc Việt hồi hộp chờ làm lễ.

Chú rể Khắc Việt hồi hộp chờ làm lễ.

Cô dâu Mi Lan vô cùng xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng.

Cô dâu Mi Lan vô cùng xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng.

Cả hai trao nhau cái ôm tình tứ.

Cả hai trao nhau cái ôm tình tứ.

Tuy nhiên, sau đó Khắc Việt và quản lý của anh đã lên tiếng giải thích rằng đó chỉ là những hình ảnh trong MV mới mang tên Ngày cưới, thế nên mới có những hình ảnh cô dâu - chú rể đang tổ chức hôn lễ trong nhà thờ như vậy.

Ngày cưới là một sáng tác của Khắc Việt từ thời sinh viên. Ca khúc này được anh lần đầu thể hiện trong liveshow đầu tiên tổ chức tại Hà Nội năm 2014. Tuy nhiên, sau 2 năm trình làng, ca khúc này, Khắc Việt mới quyết định thu âm và quay MV để giới thiệu đến khán giả.

Khắc Việt phủ nhận tin kết hôn và cho biết đây là hình ảnh trong MV "Ngày cưới" của anh.

Khắc Việt phủ nhận tin kết hôn và cho biết đây là hình ảnh trong MV “Ngày cưới” của anh.

6 năm chính thức hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Khắc Việt gắn liền với những ca khúc đầy tính tự sự khi hầu hết đều kể về những câu chuyện tình yêu đầy ngang trái của lứa đôi. Cũng vì thế, anh được mệnh danh là nam ca sĩ “thất tình” nhiều nhất trong showbiz.

Và ca khúc Ngày cưới được cho là “bản tình ca” đầu tiên của Khắc Việt. Ca khúc viết về một “happy ending” đầy hạnh phúc của đôi lứa trong tình yêu.

MV “Ngày cưới” dự kiến phát hành vào cuối tháng 11 này.

MV Ngày cưới dự kiến phát hành vào cuối tháng 11 này.

Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lãng mạn, gần gũi và dễ nhớ, “Ngày cưới” chắc chắn sẽ là ca khúc được bật đi bật lại trong ngày cưới của các cặp đôi.

Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lãng mạn, gần gũi và dễ nhớ, Ngày cưới chắc chắn sẽ là ca khúc được bật đi bật lại trong hôn lễ của các cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất