Âm Nhạc

Khó tin: Fan hâm mộ của Ariana Grande khiến một bài hát không có thật… trending toàn cầu

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Các fan hâm mộ đang vô cùng mong chờ ngày Ariana Grande tái xuất.

Còn nhớ vào đầu năm 2019, Ariana Grande khiến thị trường âm nhạc thế giới dường như chao đảo khi phát hành album phòng thu thứ năm mang tên thank u, next lấy cảm hứng từ đời sống tình cảm của cô nàng chỉ năm tháng sau sự ra mắt của album Sweetener. Với lần lượt ba hit khủng nối đuôi nhau trên BXH: thank u, next, 7 Rings, break up with your girlfriend, i'm bored; nhận bốn đề cử Grammy danh giá; tour diễn mang về doanh thu khủng, có thể nói 2019 là một năm hoạt động vô cùng hiệu quả của ngôi sao nhạc pop sinh năm 1993.

MV thank u, next từng phá vỡ kỷ lục về lượt xem trong 24 giờ đầu tiên của Youtube.

Sau loạt hoạt động âm nhạc sôi nổi, người ta cứ ngỡ cô nàng sẽ tạm thời nghỉ ngơi để tận hưởng cuộc sống cũng như chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc chất lượng thời gian tới. Ấy vậy mà vào tuần trước, tức chỉ chưa đầy hai tháng sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn Sweetener Tour, cộng đồng mạng bỗng truyền tai nhau tin đồn chủ nhân hit Problem sẽ tái xuất vào tối ngày 20/2. Thông tin này không phải không có cơ sở khi chính chủ từng hào hứng tiết lộ mình đang có chín ca khúc mới tinh đang trong quá trình lên ý tưởng. Trong một dòng tweet (hiện tại đã bị xóa), Ariana đăng tải tấm hình một danh sách những sản phẩm dành riêng cho năm 2020:

“Tôi thực sự không nên đăng cái này nhưng đây là một số ý tưởng mà tôi vô cùng vô cùng yêu thích (đến mức đủ để tôi có thể khoe với các bạn rằng nó tồn tại) trong một danh sách mà tôi đã làm từ khi trở về nhà. Tôi yêu nó và trời ơi, tôi muốn bắt tay vào thực hiện.”

Ariana Grande vừa kết thúc một năm vô cùng bận rộn.

Dù rất nhanh sau đó, nàng tiểu diva đã đích thân lên tiếng khẳng định không hề có bất kỳ kế hoạch ra mắt sản phẩm mới nào trong thời gian này nhưng các Arianator vẫn liên tục “cầu xin” thần tượng comeback. Cơn khát âm nhạc này mạnh mẽ đến mức trong một lần “bông đùa” giữa Ariana và nhà sản xuất âm nhạc Tommy Brown, nữ ca sĩ One Last Time chỉ vô tình nhắc đến cụm từ: “i hate u (i love u so much)” đã khiến cho hashtag này lập tức … trending toàn cầu. Tất cả là bởi các fan hâm mộ tin rằng đây chính là tựa đề một ca khúc cô nàng sắp sửa ra mắt.

Hashtag #ihyilysmTONIGHT bỗng lọt top trending toàn cầu.

Đương nhiên sự thật chỉ có một, chẳng có bất kỳ ca khúc i hate u (i love u so much) nào sắp được phát hành (ít nhất) là vào tối 20/4 vừa qua. Vừa kết thúc tour diễn quảng bá Sweetener và thank u, next, tung single Boyfriend, tham gia sản xuất album soundtrack cho phim điện ảnh Charlie's Angels, … có lẽ ngay lúc này, điều các fan hâm mộ cần làm là hãy kiên nhẫn hơn một chút, cho Ariana Grande thêm thời gian nghỉ ngơi sau một năm quá bận rộn.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất