Âm Nhạc

Fan tố album USB của G-Dragon kém chất lượng, phai hết màu đỏ sau khi ‘đập hộp’

Bảo Duy
Chia sẻ

Những hình ảnh về chiếc album USB bị phai màu của G-Dragon đang được lan toả với tốc độ chóng mặt.

Album Kwon Ji Yong với hình dáng chiếc USB màu đỏ đang là sản phẩm âm nhạc hot nhất Kpop ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên trái với doanh số tiêu thụ ấn tượng, một fan của G-Dragon vừa đăng tải hình ảnh gây sốc và cảnh báo về chiếc USB này. Cụ thể, khi cầm album trên tay thì màu đỏ ở phần thân USB bị phai và thậm chí bay sạch màu nếu lấy khăn giấy ướt lau!

Sau khi lấy khăn giấy ướt lau thì album Kwon Ji Yong chỉ còn lại lớp vỏ kim loại màu bạc.

Được biết, đây không phải là lần đầu sản phẩm của BigBang có vấn đề về chất lượng. Trước đó, mini album Alive cũng bị các fan phàn nàn vì phần bìa bị rỉ sét sau một thời gian “rinh” về.

Hình ảnh kém chất lượng của album Alive.

MV Untitled, 2014

Trong một diễn biến khác, G-Dragon cũng vừa lên tiếng phản hồi về việc đứa con tinh thần của mình không được tính là một album chính thống, đồng nghĩa với việc chàng thủ lĩnh BigBang sẽ không thể tranh cúp trên các show âm nhạc và có thể là cả các giải thưởng cuối năm. Bài viết bức xúc của GD trên Instagram:

“Vấn đề là gì vậy? Thực sự là một ai đó không quen biết lại có quyền quyết định sản phẩm của người nghệ sĩ là album hay không ư? Tất nhiên một quyết định còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng thị trường âm nhạc đã thay đổi từ dạng băng sang CD và rồi sang file nhạc có thể download… Giờ đây, mọi thứ bên ngoài đang thay đổi từng ngày. Tuy nhiên, không phải điều quan trọng là giai điệu sẽ không bao giờ xoay chuyển kể mặc cho thời gian có trôi nhanh thế nào, nó sẽ tồn tại mãi trong từng đôi tai và cái miệng, còn mãi trong tâm trí mọi người, miễn là lời ca đó có thể xoa dịu người khác, khiến họ cùng khóc cùng cười hay sao?”

GD chia sẻ trên trang cá nhân về vụ lùm xùm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất