Âm Nhạc

EXO, TWICE, EXID sẽ cùng đổ bộ 'siêu concert' tháng 6

Chia sẻ

Tuy 'siêu concert' - Suwon Kpop Super lần này không có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn song vẫn gây được rất nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ Kpop.

Suwon Kpop Super Concert đang đi vào quá trình hoàn thành để diễn ra vào hai ngày 17/6 - 18/6 tại sân vận động Suwon World Cup. Mặc dù đây là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức nhưng nó đang gây được làn sóng thu hút mạnh mẽ đến các fan Kpop bởi gần 20 tên tuổi hot sẽ góp mặt trên sân khấu chương trình này. Các ngôi sao hàng đầu đã xác nhận tham dự như: EXO, EXID, SHINee's JongHyun, TWICE, G-Friend, IOI, MAMAMOO, SEVENTEEN, U-KISS, Ailee, UP10TION, FIESTAR,… và nhiều nghệ sĩ khác.

EXO

EXO xác nhận sẽ góp mặt tại 'siêu concert' này.

TWICE

TWICE

Ailee

Ailee

G-Friend

G-Friend

JongHyun SHINee

JongHyun (SHINee)

Seventeen

Seventeen

UP10TION

UP10TION

Nhiều nghệ sỹ khác

Hàng loạt những tên tuổi sẽ góp mặt trong 'siêu concert' này. Tất cả hứa hẹn cùng mang đến các màn trình diễn bùng nổ.

Theo như người đại diện của chương trình cho biết: “Vé của chương trình đã được mở bán vào ngày 19/5 với giá vé là 5,000KRW (4,20 USD) cho khu vực ghế ngồi và số tiền bán vé sẽ được ủng hộ hoàn toàn cho các quỹ từ thiện”.

Ngoài ra, đài SBS MTV sẽ thực hiện quay sự kiện như một tập đặc biệt của chương trình The Show. Thế nên các fan quốc tế đều có thể xem online chương trình đặc biệt này. Ban tổ chức chương trình cũng đảm bảo được fan hâm mộ ở khắp mọi nơi đều sẽ được xem tất cả các màn trình diễn tuyệt vời của các nghệ sĩ góp mặt trong Suwon Kpop Super Concert sắp tới.

SUPER CONCERT

 Cùng chờ đón những màn trình diễn hứa hẹn bùng nổ trong 'siêu concert' này. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất