Âm Nhạc

EXO trở lại, khẳng định hàng tái bản vẫn hot như thường!

Tuấn Hà
Chia sẻ

EXO đã trở lại và càn quét mọi BXH dù đó chỉ là một sản phẩm tái bản.

Ngày 19/8 vừa qua, EXO đã trở lại cùng repackage Lotto - định dạng tái bản của full album thứ 3 Monster. Nói về album tái bản thì thường chỉ dành cho fan với lượng tiêu thụ nhỏ, thậm chí có những nghệ sĩ lớn cũng không mạo hiểm để phát hành repackage version. Trở lại sau 3 tháng cùng thông tin thành viên Kai không thể quảng bá. Các fan đã dành nhiều lo ngại cho Lotto. Tuy nhiên, EXO dường như là trường hợp ngoại lệ khi các chàng trai đã liên tục nhận tin vui và xác lập kỷ lục mới với sản phẩm tái bản lần này.

Lotto dù chỉ phát hành 3 ngày nhưng đã mang về cho các chàng trai hàng loạt thành tích mới.

Lotto dù chỉ phát hành 3 ngày nhưng đã mang về cho các chàng trai hàng loạt thành tích mới.

Mới đây nhất, Lotto phiên bản tiếng Hàn và Trung vừa chính thức All Kill (đạt vị trí số 1 tất cả các BXH) tại xứ sở Kim Chi. Loạt trang nhạc trực tuyến đã bị các chàng trai nhà SM càn quét bao gồm: Hanteo, Synnara Record, Yes24, Hottracks, Kyobo Alladin. Điều ấn tượng hơn nữa đó chính là trên hệ thống Hanteo (Trang nhạc trực tuyến thâu tóm hơn 60% người nghe nhạc tại Hàn Quốc) các ca khúc vị trí từ 1 đến 13 đều là những bài hát của EXO.

exo2

Không chỉ ca khúc chủ đề Lotto đứng hạng 1.

exo3

Những ca khúc xếp hạng sau đó cũng đều là của EXO.

MV Lotto cũng đã vượt mốc 10 triệu lượt xem sau 3 ngày lên sóng.

Lotto (live) - Music Core ngày 20/8.

Lotto (live) - Inkigayo ngày 21/8.

Các chàng trai nhà SM vừa hoàn thành tuần quảng bá đầu tiên dành cho Lotto trên sóng truyền hình. Tuần này, EXO sẽ chính thức tranh cúp với những nghệ sĩ đang trở lại cùng thời điểm. Cùng xem lại những hình ảnh của EXO trong Repackage album Lotto:

D.O

D.O

Suho

Suho

Kai

Kai

Xiumin

Xiumin

Chen

Chen

BaekHyun

BaekHyun

Lay

Lay

ChanYeol

ChanYeol

Sehun

Sehun

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất