Âm Nhạc

EXO-L lần nữa khẳng định danh hiệu cuồng idol chẳng thua kém ai ở K-pop bằng hành động này

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Không quá ngạc nhiên, lần nữa chúng ta lại chứng kiến sức ảnh hưởng của Kai (EXO) và độ chịu cuồng idol của EXO-L.

Mới đây, Kai đã khẳng định thời trang sân bay đẳng cấp của mình bằng một outfit sang trọng và ấm áp. Thế nhưng, vật mà EXO-L chú ý là chiếc nhẫn khá đắt đỏ mà anh chàng đang mang và có động thái cũng không quá bất ngờ.

Cụ thể, fandom chịu chi nhất nhì Kpop đã đổ xô tìm mua chiếc nhẫn này và chẳng mất quá nhiều thời gian, chiếc nhẫn “thần thánh” đã bán sạch toàn bộ ở thị trường Hàn Quốc. Chiếc nhẫn với giá 250$ (khoảng 5.800.000 VNĐ đồng) đã “bốc hơi” với tốc độ chóng mặt.

Anh chàng Kai xuất hiện tại sân bay…

… Lập tức chiếc nhẫn thu hút sự quan tâm của fan.

Những fan mua được chiếc nhẫn “kỷ niệm với hoàng tử Kai” đã đăng tải lên Twitter của họ như là một cách để khoe “chiến tích”.

Những bài đăng Twitter của EXO-L về việc đã săn lùng được chiếc nhẫn đặc biệt này.

EXO-L luôn nổi tiếng về độ chịu chi cho thần tượng của mình. Điều này thể hiện rõ qua các project siêu khủng mà họ làm dành cho thần tượng. Tiêu biểu là sinh nhật năm nay của em út Sehun, các đại tỷ đã thuê hẳn máy bay in hình của anh trong gần 3 tháng. Beakhyun cũng từng được chúc mừng sinh nhật bằng hơn 1.8 triệu tấm vé mời đi kèm vé máy bay của hành khách. Tất nhiên, EXO-L vẫn được trầm trồ khen ngợi là chịu chi và sáng tạo.

Chiếc máy bay trong dự án chúc mừng sinh nhật Sehun của EXO-L.

Chiếc vé máy bay được in với vé mời sinh nhật Baekhyun.

Về phần Kai, anh chàng cũng vừa tung ra trailer của mình trong đợt debut khủng long trong nhóm nhạc SuperMthể hiện hình ảnh quyến rũ quen thuộc:

SuperM: Kai trailer.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất