Âm Nhạc

Hãy gọi tháng 7/2019 là: Tháng EXO!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Với lịch comeback dày đặc, tháng bảy này đích thị sẽ là ‘tháng EXO’!

Mới đây, trên trang Twitter chính thức, EXO đã tuyên bố tháng 7 tới đây sẽ là EXO Month (Tháng của EXO). Cụ thể, nhóm đã đăng tải một đoạn video ngắn về lịch chu kỳ mặt trăng độc đáo để đánh dấu các ngày quan trọng trong tháng 7. Kèm theo clip là dòng trạng thái khẳng định tần suất comeback dày đặc của cả 9 thành viên trong thời gian tới.

Đoạn video hé lộ lịch comeback dày đặc của EXO trong tháng 7.

Cho đến thời điểm hiện tại, EXO đã công bố rất nhiều dự án trong tháng 7 tới. Trong đó bao gồm hoạt động solo của các thành viên, ra mắt unit mới, buổi concert thứ 5 của họ với tên gọi là EXO PLANET # 5 - EXplOration.

Cụ thể hơn, Tháng EXO chính thức bắt đầu vào ngày 1/7 với sản phẩm solo That Okay của D.O thông qua SM Station 3. Tiếp theo đó vào ngày 10/7 là sự kiện Baekhyun ra mắt solo với mini album đầu tiên City Light.

Vào ngày 22/7, nhóm nhỏ hoàn toàn mới của EXO - EXO-SC (Sehun + Chanyeol) sẽ ra mắt mini album đầu tiên của họ với tên gọi What A Life. Cuối cùng, cocnert solo thứ 5 sắp tới của họ sẽ diễn ra trong tổng cộng 6 ngày, từ 19-21 / 7 và từ 26-28 / 7, tại KSPO Dome ở Seoul.

MV Love Shot - Exo

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất