Âm Nhạc

EXID ‘vượt mặt’ BigBang tại Đài Loan

Chia sẻ

Số liệu mới nhất từ BXH KKBOX Đài Loan khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trang web âm nhạc lớn nhất Đài Loan KKBOX vừa công bố danh sách 20 single K-Pop có số lượt mua cao nhất trong năm 2015. Ca khúc Up & Down của EXID đã gây bất ngờ khi vượt qua hàng loạt bản hit của BigBang để chiếm giữ ngôi vị đầu bảng. Ngoài ra, Ah Yeah của 5 cô gái cũng hạ cánh ở vị trí thứ sáu.

%23_(47)

kkbox

Tuy để vụt mất ngôi đầu nhưng BigBang vẫn cho thấy sức ảnh hưởng của mình khi cả 8 bài hát trong album Made đều lọt vào Top 20. Trong đó, Bang Bang BangLoser lần lượt chiếm giữ vị trí thứ hai và thứ ba.

1

Trang web KKBOX được mở ra vào năm 2004, tính đến nay thu hút tới hơn 10 triệu người sử dụng không chỉ từ Đài Loan mà còn bao gồm nhiều quốc gia châu Á khác như Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, Malaysia và Thái Lan. Kể từ khi ra mắt, KKBOX đã trở thành trang web âm nhạc trực tuyến hàng đầu tại Đài Loan.

Năm vừa qua, EXID vừa tổ chức showcase đầu tiên của họ tại Đài Loan vào cuối tháng 7 năm ngoái. Toàn bộ 1200 vé được bán sạch trong vòng 5 phút, cho thấy tầm ảnh hưởng một trong những nhóm nhạc thần tượng top trên của làn sóng Hallyu. Kết quả của BXH lần này càng chứng tỏ EXID rất được yêu thích tại Đài Loan.

exid2

EXID trong showcase tại Đài Loan.

Up & Down - Bài hát gây bão năm 2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất