Âm Nhạc

View YouTube cao ngất ngưởng nhưng tour US của EVERGLOW đang đứng trước nguy cơ… ế chổng ế chơ

Điệp phan
Chia sẻ

Lần trở lại vừa qua, EVERGLOW khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước thành tích lượt xem trên Youtube nhưng kết quả bán vé dường như không khả quan.

Sau lần trở lại với DUN DUN, EVERGLOW đang gây chú ý vô cùng lớn với lượt xem Youtube ấn tượng, tính đến thời điểm hiện tại, DUN DUN đã cán mốc 70 triệu lượt xem chỉ trong 1 tuần ra mắt. Điều khiến người hâm mộ bất ngờ khi EVERGLOW nhận được lượt xem “khủng” là vì các cô nàng comeback cùng thời điểm với những tên tuổi khá lớn như GFRIEND, LOONA…bên cạnh đó, EVERGLOW cũng là một tân binh chưa đầy 1 năm tuổi, việc lượt xem Youtube có thể vượt qua nhiều tên tuổi lớn là điều rất kinh ngạc.

DUN DUN đã đạt được hơn 70 triệu lượt xem trong 1 tuần ra mắt.

Tuy nhiên, trái với thành tích khủng trên Youtube, tour Âu Mỹ của EVERGLOW mang tên EVERGLOW: Everlasting Tour in USA
lại đang đứng trước nguy cơ ế vé, tour diễn này sẽ đi qua 5 thành phố lớn của Mỹ là Dallas, Atlanta, Chicago, New York City, Los Angeles tại những sân vận động có sức chứa khá lớn. Nhiều người cho rằng EVERGLOW đang không lượng sức mình khi “mạo hiểm” tổ chức concert lớn ở Mỹ khi danh tiếng vẫn còn đang trong quá trình xây dựng và phát triển. Những hình ảnh bán vé cho thấy còn rất nhiều chỗ trống, nhiều fan cho rằng không chỉ vì EVERGLOW lựa những địa điểm lớn mà còn do giá vé khá cao, giá vé được cho là khoảng 100 USD.

Còn rất nhiều chỗ trống trong sân vận động concert của EVERGLOW.

Gía vé concert của EVERGLOW được cho là khá cao.

Từ những kết quả bán vé này, cư dân mạng đã đưa ra những nghi vấn như EVERGLOW sử dụng quảng cáo cho toàn bộ MV DUN DUN để có thể đạt được số lượt xem ấn tượng. Lượt xem Youtube thường phản ánh rất rõ mức độ quan tâm của công chúng quốc tế đối với nhóm nhạc Kpop, việc vé concert của EVERGLOW ở Mỹ bán chậm hoàn toàn tỷ lệ nghịch với lượt xem Youtube vì thế không thể khiến cư dân mạng không hoài nghi.

DUN DUN MV - EVERGLOW

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất