Âm Nhạc

Sau chấn thương của Wendy, Eunhyuk (Super Junior) gửi thông điệp mong môi trường biểu diễn an toàn hơn

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành viên Eunhyuk của nhóm Super Junior đã có những chia sẻ về sự an toàn của sân khấu biểu diễn.

Gần đây, người hâm mộ đã không khỏi chấn động trước thông tin thành viên Wendy (Red Velvet) bị té ngã trong khi tổng duyệt SBS Gayo Daejun 2019. Do sự cố sân khấu, cú ngã từ độ cao hơn 2m đã khiến Wendy gặp chấn thương nặng và hiện đang điều trị tại bệnh viện. Trước sự việc đó, không chỉ có fan, một số nghệ sĩ khác khi hay tin cũng đã rất sốc và lo lắng. Mới đây, anh chàng Eunhyuk (Super Junior) chia sẻ suy nghĩ về độ an toàn của sân khấu đã nhận được phản hồi tích cực.

Eunhyuk (Super Junior) chia sẻ suy nghĩ về độ an toàn của sân khấu trên Instagram.

MV SUPER Clap của Super Junior.

Theo đó, Eunhyuk (Super Junior) chia sẻ suy nghĩ về độ an toàn của sân khấu bằng một bài đăng trên Instagram của mình. Eunhyuk bày tỏ hy vọng rằng các nghệ sĩ có thể biểu diễn trong một môi trường an toàn hơn vào thời gian tới. Anh chàng bắt đầu bằng lời hỏi thăm: “Năm 2019 đã sắp trôi qua rồi. Có phải mọi người đều đang thực hiện tốt những công việc cuối năm không? Đối với những người còn vài điều chưa thể hoàn thành trong năm nay, tôi hy vọng bạn sẽ có thể thực hiện tốt nó vào năm 2020 tới nhé“.

Bài đăng của Eunhyuk.

Anh chàng Eunhyuk.

Sau đó, Eunhyuk nói về các sân khấu biểu diễn và sự cần thiết về mức độ an toàn. Anh chàng chia sẻ: “Ngoài ra, đến năm 2020 tôi cũng rất hy vọng rằng các nghệ sĩ có thể biểu diễn tốt mà không bị tổn thương trong một môi trường được trang bị đầy đủ sự an toàn. Có như thế họ sẽ thực hiện tốt những gì đã chuẩn bị với tất cả nỗ lực một cách lành mạnh, an toàn nhất“. Thông điệp trong bài đăng của Eunhyuk nhanh chóng được các fan chia sẻ nhiệt tình. Họ tán thành với những điều anh chàng nói bởi an toàn đối với nghệ sĩ luôn là điều quan trọng nên đặt lên hàng đầu cho mỗi sân khấu trình diễn.

Eunhyuk mong nghệ sĩ sẽ biểu diễn ở sân khấu an toàn hơn trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất