Âm Nhạc

Fan ERIK chú ý: Bạn có quà mới, siêu ngọt ngào từ thần tượng!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Món quà ngọt ngào từ anh chàng đang nhận được sự thích thú đặc biệt từ người hâm mộ.

Vừa qua, Erik đã bất ngờ tung ra bản cover ca khúc Chỉ là tình cờ của Hòa Minzy để dành tặng cho người hâm mộ của mình. Điều đáng nói ở đây đó chính là “mục đích” khi anh chàng cover ca khúc này đã khiến nhiều người… ngã ngửa.

Clip: Erik cover Chỉ là tình cờ (Hòa Minzy)

Cụ thể, Erik đã có những lời chia sẻ “mùi mẫn” đến Hòa Minzy cũng như khán giả: “Một bài hát mà mình vô cùng thích của chị cả Hòa Minzy. Nên hôm nay quyết định cover lại bài này như một món quà tri ân khán giả đã ủng hộ và chờ đợi sản phẩm tiếp theo của Erik nhé và cũng là một món quà đặc biệt dành tặng cho chị cả Hòa của Rik trong ngày sinh nhật của chị...”. Chia sẻ của anh chàng khiến nhiều người phải bật cười vì sự lễ phép đầy ẩn ý của mình, PR sản phẩm kiểu này chắc chỉ có mỗi Erik nghĩ ra thôi nhỉ?

sfdgf

Nguyên văn dòng trạng thái của Erik khi cover ca khúc của Hòa Minzy.

Chỉ là tình cờ sau khi qua giọng hát của Erik trở nên khá lạ tai với những câu luyến láy đặc trưng của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, chất giọng khàn ấm của Erik cũng khiến cho ca khúc trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Đây chắc chắn là một bản cover rất đáng nghe vì chứa đựng rất nhiều tình cảm từ chàng ca sĩ này.

vbdfgn

Erik “rút ruột rút gan” hát tặng khán giả và Hòa Minzy.

Xem thêm: Ngẫu hứng test loa, Erik khiến nhiều người mê mẫn vì live như nuốt đĩa

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất