Âm Nhạc

Ekip K-ICM và Jack lên tiếng bảo vệ MisThy đến cùng trước những lời chỉ trích của một bộ phận fan

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phía ekip của K-ICM và Jack không giấu được sự bức xúc khi chứng kiến những tranh cãi lùm xùm trái chiều xoay quanh câu chuyện mời nữ chính đóng MV là MisThy.

Sau thời gian “nhử mồi, thả thính” bằng bản demo đạt top 2 trending Youtube, K-ICM và Jack đã chính thức tung ra MV chính thức mang tên Em gì ơi. Ngay từ thời điểm công chiếu, MV đã đạt số người xem trực tiếp vô cùng ấn tượng. Vào thời điểm phát hành, sản phẩm đã ghi nhận con số 233.845 người xem cùng lúc.

Với con số này, MV Em gì ơi của K-ICM và Jack tự phá kỷ lục của chính mình để trở thành MV thứ 4 có lượt view trực tuyến lớn nhất trên thế giới được ghi nhận qua hình thức công chiếu. Cho đến thời điểm hiện tại, dù đang “mất tích” khá khó hiểu trên top trending nhưng Em gì ơi vẫn đang nhận được lượt xem “khủng” khi ghi nhận con số hơn 27,4 triệu lượt xem cùng hơn 1 triệu lượt like trên Youtube chỉ sau hơn 3 ngày lên sóng.

Em gì ơi của K-ICM và Jack đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của đông đảo người hâm mộ.

Sau hơn 3 ngày lên sóng, MV đang sở hữu hơn 27.4 triệu lượt xem cùng hơn 1 triệu lượt thích trên Youtube.

Tuy nhiên, những tưởng MV lần này với sự thay đổi về “nhân sự” diễn viên nữ chính sẽ được lòng người hâm mộ K-ICM và Jack nhưng dường như lại không hẳn như vậy. MV Em gì ơi lần này không còn là gương mặt nữ chính quen thuộc - Thiên An mà thay vào đó, hot streamer MisThy lại trở thành “nàng thơ” mới của hai chàng trai K-ICM và Jack. Với nét xinh đẹp, dễ thương cộng hưởng với lối diễn xuất tự nhiên, MisThy được nhiều người đánh giá cao trong lần “tay ngang” đóng MV lần này.

Nhưng có lẽ việc “không quen” với sự thay đổi nữ chính cũng như mong muốn K-ICM và Jack có tình tiết đam mỹ trong MV giống như lần spoil đầu tiên nên việc xuất hiện của MisThy lại không mấy làm hài lòng các fan. Trên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng fan K-ICM và Jack khi tỏ ý không hài lòng về lối diễn xuất của MisThy và thậm chí còn cho rằng cô đóng không đạt bằng Thiên An.

MisThy đang nhận lời chỉ trích từ chính cộng đồng fan của K-ICM và Jack?

Trước những điều tiếng không hay về MisThy - nữ chính MV Em gì ơi, mới đây, quản lý của K-ICM và Jack đã đăng tải dòng trạng thái có phần khá bức xúc trên trang cá nhân. Theo đó, quản lý của K-ICM và Jack cho biết, để mời được MisThy, công ty quản lý của MisThy đã phải sắp xếp thời gian vô cùng gay gắt mới để cho cô nàng 3 ngày đi quay MV.

Người này nói thêm, việc mời MisThy vào vai nữ chính trong MV cũng xuất phát từ việc fan tẩy chay và yêu cầu thay đổi nữ chính Thiên An bằng một nhân vật khác. Quản lý K-ICM và Jack tỏ ra khá thất vọng với ứng xử của một bộ phận người hâm mộ và hy vọng trường hợp này không xảy ra thêm để hai chàng trai có thể yên tâm thực hiện dự án âm nhạc tiếp theo.

Dòng trạng thái khá bức xúc của quản lý K-ICM và Jack trên trang cá nhân.

Trước đó, theo nguồn tin ban đầu, ngày 9/9 sẽ là ngày bấm máy MV Em gì ơi của K-ICM và Jack. Tuy nhiên, quản lý của hai chàng nghệ sĩ đã phải rất cố gắng để tìm ra một nữ chính mới thay cho cô nàng Thiên An theo mong muốn của các fan. Trên trang cá nhân, vị quản lý này cũng có động thái “chiều” fan hết nấc khi đưa ra bảng bình chọn để các fan của hai anh chàng có thể tùy ý lựa chọn nữ chính sẽ xuất hiện trong sản phẩm comeback của K-ICM và Jack.

Trước khi quay MV Em gì ơi, quản lý của K-ICM và Jack đã đưa ra bảng bình chọn để “chiều” theo nguyện vọng của fan khi muốn thay đổi nữ chính Thiên An.

Với sự “bất nhất” trong suy nghĩ của một bộ phận người hâm mộ, việc bức xúc của quản lý cũng như sự thất vọng của K-ICM và Jack là điều khó tránh khỏi. Có lẽ chính K-ICM và Jack cũng mong muốn người hâm mộ hãy tôn trọng sự quyết định lựa chọn của cả hai cũng như tôn trọng khách mời tham gia vào dự án âm nhạc lần này. Chắc chắn, niềm tin tưởng và ủng hộ chân thành của người hâm mộ sẽ là “liều thuốc” hữu hiệu nhất để K-ICM và Jack có thể yên tâm thực hiện những sản phẩm mới chất lượng hơn nữa.

MV Em gì ơi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất