Âm Nhạc

Được trai đẹp S.T cầu hôn nhưng phản ứng của 'thánh nữ Bolero' Jang Mi mới khiến khán giả bất ngờ

Diệu Anh
Chia sẻ

Cụ thể, câu chuyện này như thế nào?

Không chỉ thể hiện vai chính trong Tìm vợ cho bà, Jang Mi còn đảm nhiệm vai trò trình bày bài hát nhạc phim mang tên Ký ức vỡ đôi. Mới đây, nhà sản xuất đã chính thức tung MV của ca khúc này do chính nữ ca sĩ thể hiện. Được biết, đây là một sáng tác do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ chắp bút.

MV Ký ức vỡ đôi

Dù chỉ xuất hiện một mình, xen kẽ vào đó là một số phân đoạn được trích từ phim nhưng người xem vẫn có thể cảm nhận rõ ràng rằng tâm sự, nỗi buồn mà Jang Mi thể hiện hoàn toàn chân thật.

Đáng chú ý trong MV, nhà sản xuất nhá hàng người xem một phân cảnh khá đặc biệt: Long cầu hôn Linh nhưng vì một lý do nào đó cô lại từ chối với tâm trạng vô cùng đau khổ. Jang Mi tiết lộ đây chính là cảnh quay đáng nhớ nhất của cô sau cả quá trình đóng phim.

“Hôm đó mình và anh S.T đã cố gắng tập trung, hỗ trợ nhau rất nhiều để hoàn thành cảnh quay hiệu quả nhất. Mình nhớ cả hai đã khóc như mưa. Hơn nữa đây cũng là cảnh quay cuối cùng nên tất cả mọi người đều mang trong mình một tâm trạng khá đặc biệt”, Jang Mi cho biết.

Bên cạnh những câu chuyện hậu trường khi thể hiện và quay MV Ký ức vỡ đôi, Jang Mi cũng chia sẻ thêm về dự định âm nhạc trong thời gian tới của mình. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định cô luôn biết ơn, trân trọng khán giả đã yêu mến mình trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt là một người trẻ mới vào nghề như cô. Mặt khác cũng vì vậy mà Jang Mi đã bị áp lực trong một thời gian với danh hiệu “Thánh nữ Bolero”. Cô đã phải suy nghĩ, đắn đo rất nhiều trong việc lựa chọn hướng đi cho bản thân trên con đường nghệ thuật.

“Mặc dù Bolero là “ân nhân” đã giúp mình được nổi tiếng nhưng quả thực, Jang Mi nhận thấy bản thân hiện tại vẫn còn thiếu sự từng trải để có thể theo đuổi dòng nhạc này. Do đó mình quyết định sẽ tập trung phát triển thể loại nhạc phù hợp với các bạn trẻ cũng như độ tuổi của mình hơn”, Jang Mi bộc bạch.

Một số hình ảnh trong MV Ký ức vỡ đôi:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất