Âm Nhạc

Được dàn sao hát cổ động, U23 Việt Nam hẳn phải dâng trào khí thế trước giờ G

Anh Min
Chia sẻ

Hòa chung không khí rộn ràng cả nước, loạt sao Việt đã cất vang giọng hát ủng hộ tinh thần đội tuyển U23 Việt Nam.

Trận cầu lịch sử ngày 23/1 vừa qua đã khiến hàng triệu trái tim cổ động viên Việt Nam như muốn vỡ òa. Trong không khí hân hoan tưng bừng ấy, nhiều nhạc sĩ, ca sĩ được truyền cảm hứng để thực hiện ngay những ca khúc đầy ý nghĩa, nhằm khích lệ, động viên góp phần nâng cao tinh thần cho các tuyển thủ U23 Việt Nam trước thời khắc quan trọng của ngày chung kết.

Phút giây toả sáng - Khắc Hưng, Erik, Đức Phúc

Khắc Hưng vừa hoàn thành ca khúc Phút giây tỏa sáng được ngẫu hứng viết trong vòng 2 tiếng ngồi máy bay từ Hà Nội vào TP HCM. Bài hát là sự thể hiện của chính tác giả và Đức Phúc, Erik - bộ đôi ca sĩ trẻ đang chiếm được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Đây được xem như món quà mà cả 3 dành tặng đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm trận chung kết hôm nay (27/1) với lời chúc bình tĩnh, tự tin, chiến thắng.

Phút giây toả sáng 

Những ngôi sao vàng - Nhiều nghệ sĩ

Trước những cảm xúc lâng lâng đầy tự hào, một nhóm các nhạc sĩ đã tức tốc sáng tác ngay ca khúc Những ngôi sao vàng tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ đội nhà. Chỉ có vỏn vẹn vài ngày chuẩn bị nhưng bản thu âm đã thu hút sự tham gia của đông đảo anh chị em nghệ sĩ như Phương Thanh, Lam Trường, Hồ Quang Hiếu, Ưng Hoàng Phúc, Ưng Đại Vệ,…

Hàng chục nghệ sĩ với hàng chục tính cách khác nhau, nhưng khi cất cao giọng hát, tất cả đều chỉ có chung một trái tim hướng đang về màu cờ sắc áo, về niềm tự hào của đất nước Việt Nam. Bên cạnh đó, mặc dù không góp giọng nhưng ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng và Tóc Tiên cũng xuất hiện trong MV để thể hiện sự ủng hộ đến các chàng trai “vàng” của U23 Việt Nam.

MV Những ngôi sao vàng 

The World Is Ours - Đinh Hương

The World Is Ours qua giọng hát của Đinh Hương với phiên bản Việt đầy sôi động, máu lửa. Còn gì thích hợp hơn những giai điệu latin luôn được ưa chuộng đối với các bản nhạc cổ động bóng đá của quốc tế sẽ khiến bạn muốn nhún nhảy không ngừng từ giây đầu tiên. Bài hát được thực hiện video clip xâu chuỗi hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam những ngày vừa qua càng khiến tinh thần người nghe thêm phần phấn chấn.

The World Is Ours - Đinh Hương

Hãy cho chúng tôi thấy - Phan Mạnh Quỳnh

Ý tưởng vừa được loé lên ngay sau trận thắng vinh quang của U23 Việt Nam trước Qatar, Phan Mạnh Quỳnh đã ngay lập tức bắt tay vào viết nên ca khúc Hãy cho chúng tôi thấy. “Bài hát có phần ca từ ngắn để tỏ sự yêu mến và cổ động các cầu thủ của chúng ta vì đã đem những cảm xúc cực kỳ hạnh phúc cho hầu hết người dân Việt Nam”, nam ca sĩ/nhạc sĩ chia sẻ.

Hãy cho chúng tôi thấy

Giấc mơ Việt Nam - Kai Đinh

Không mang những giai điệu cuồng nhiệt, mạnh mẽ như các sản phẩm khác, Giấc mơ Việt Nam do Kai Đinh tự sáng tác tự thể hiện lại vô cùng nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc da diết. Kai Đinh gọi niềm hi vọng dành cho U23 Việt Nam là giấc mơ phi thường mà hàng triệu trái tim đã đặt vào nghị lực kiên cường của các chàng trai chúng ta.

Giấc mơ Việt Nam 

Đội tuyển Việt Nam tôi - Lê Minh Phương 

Lê Minh Phương cùng guitar Nguyễn Danh Tú (2 gương mặt từng được yêu thích ở X-Factor) cũng mang đến một ca khúc mới do chính nam ca sĩ này sáng tác. Trên nền nhạc acoustic nhẹ nhàng, anh chàng vừa hát vừa rap mang đến cảm xúc da diết xen lẫn mãnh liệt.

Đội tuyển Việt Nam tôi 

Bước chân thần kì - Oplus

Ca khúc được sáng tác mới và thực hiện trong vỏn vẹn 3 ngày lấy cảm hứng từ những cảm xúc tuyệt diệu của U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á. Họ gọi các cầu thủ là những “bước chân thần kì” và mong rằng những giờ phút quan trọng sắp tới đây sẽ là một lần thăng hoa nữa cho tất cả.

Bước chân thần kì 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất