Âm Nhạc

Đừng quên Hiền Hồ là cô nàng có giọng hát tuyệt vời thế này!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nếu chuyện ồn ào tình cảm những ngày qua khiến bạn phủ nhận toàn bộ khả năng từ học trò team Tóc Tiên thì quả thật quá bất công rồi.

Là 1 trong những giọng hát lôi cuốn tại The Voice 2017. Cô nàng “búp bê” team Tóc Tiên đã chứng tỏ sự nỗ lực và tiến bộ qua từng vòng liveshow. Cùng nhiều cố gắng, cho đến thời điểm hiện tại Hiền Hồ đã sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc cũng như loạt sân khấu biểu diễn hấp dẫn, khiến khán giả không thể quên.

Chạy đi thôi

Hiền Hồ nhanh chóng có single debut Chạy đi thôi ngay sau khi chặng đường The Voice 2017 khép lại. Sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương không phải 1 sản phẩm dễ nghe, dễ thuộc thế nhưng nếu đã cảm nhận được rồi thì nó lại trở thành 1 bài hát khá lôi cuốn. Chạy đi thôi không phải ca khúc dành cho những người thưởng thức 1 cách vội vàng. Nó dành cho những ai nghe và cảm nhận thật chậm rãi, từng câu, từng chữ,… Có thể bài hát khó bật lên thành hit, tuy nhiên nó sẽ là minh chứng cho việc hướng tới những sản phẩm âm nhạc chất lượng từ cô nàng “búp bê” team Tóc Tiên.

Chạy đi thôi

Hôn

Trước Chạy đi thôi, Hiền Hồ cũng đã trình làng single song ca với HLV Tóc Tiên. Bài hát thu hút sự chú ý bởi việc “gắn mác” dự án ủng hộ cộng đồng LGBT. Và với sự biến hóa liên tục, khuôn mặt thu hút, hấp dẫn và định hướng hình ảnh rõ ràng thì Hiền Hồ đã khẳng định bản thân nhiều hơn qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Hôn (F.t Tóc Tiên)

Mashup

Cô nàng đến từ Buôn Mê Thuột cũng từng ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng giọng hát có gout trong vòng giấu mặt The Voice 2017. Cả 4 HLV dường như “bấn loạn” trước phần thể hiện từ Hiền Hồ. Thậm chí, Tóc Tiên còn không ngần ngại bày tỏ cảm xúc thích thú trước những nốt cao, thoáng và “bay” của nàng “búp bê” đáng yêu này.

Mashup

I'm In Love

Sân khấu “nóng bỏng” I'm In Love cũng từng khiến liveshow Giọng hát Việt trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Với giọng hát nội lực và những phân đoạn luyến láy đặc trưng, Noo Phước Thịnh còn chia sẻ nếu xin được bài hát này từ Tóc Tiên thì chắc chắn nó sẽ trở thành hit của Hiền Hồ.

I'm In Love

Vỏ bọc

Sự đa dạng trong cá tính âm nhạc của Hiền Hồ còn được thể hiện ở tiết mục Vỏ bọc trên sân khấu X Factor trước đó. Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ được thấy nữ ca sĩ xinh đẹp hoàn thiện 1 bản rock với phần kết khiến khán giả có mặt không thể ngồi yên.

1 Hiền Hồ hát rock thì sẽ thế nào nhỉ?

Vỏ bọc

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất