Âm Nhạc

Dũng Hà: 'Gặp khó khăn mà không tự đối mặt thì cũng chẳng ai giúp được đâu'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ về dự án âm nhạc ngày trở lại.

Sau thành công của loạt single như Giọt buồn để lại, Khoảng cách chia đôi,… Mới đây, Hakoota Dũng Hà đã tái xuất cùng ca khúc với màu sắc khác biệt hoàn toàn: Wake Up. Trước đây nhắc đến anh, mọi người thường nghĩ đến các bài hát mang âm hưởng trầm buồn, ca từ u uất. Thì với sản phẩm lần này lại là một làn gió mạnh mẽ, tươi sáng. Bởi như anh chia sẻ: “Ai cũng có lúc phải gặp khó khăn. Nếu như ta không đủ cứng rắn và dũng cảm để đối mặt với chúng thì sẽ không một ai khác có thể giúp mình được”.

hankoota01

Wake Up là sản phẩm đi cùng tuyên ngôn sống của Hakoota Dũng Hà.

hankoota02

“Cho dù đó là bạn bè, người yêu hay gia đình. Cuộc sống đôi khi tạo nên những vết sẹo, nhưng đừng để chúng kéo tinh thần của mình xuống. Hãy thức tỉnh và tạo nên những thay đổi mới, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho bản thân và mọi người xung quanh” - Nam ca sĩ chia sẻ.

Wake Up - Hakoota Dũng Hà

Với thông điệp như thế, khán giả hẳn sẽ phần nào hiểu được dụng ý từ anh chàng cá tính này khi nhìn thấy sự sắp xếp về vị trí ca khúc Wake Up cùng hai bài hát StitchesDon’t Let Me Down trong lần phát hành này. Hai bản nhạc ngoại cũng là sản phẩm hợp tác giữa anh và Nguyễn Minh Cường trong dự án Mouth Music.

hankoota04

Với sự thay đổi lần này, Dũng Hà hy vọng sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

hankoota05

Anh chàng đang ấp ủ một bản ballad dự kiến phát hành tháng 12/2016.

hankoota06

Cùng xem bộ hình mới nhất nằm trong single Wake Up của Hakoota Dũng Hà…

hankoota07

hankoota08

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất