Âm Nhạc

Đừng cố cưỡng lại sức hút của Adam Levine vì đó là điều không thể!

Chia sẻ

Không một phái nữ nào có thể cưỡng lại khi xem các MV này với những cảnh nude toàn thân, cảnh giường chiếu và loạt khung hình nóng bỏng của người đàn ông sexy nhất hành tinh - Adam Levine.

Là thủ lĩnh của nhóm nhạc đình đám Maroon 5, ngồi ghế giám khảo thường trực các mùa The Voice, sở hữu một khối tài sản khổng lồ từ việc kinh doanh thành công, từng tuyên chuyến với biểu tượng của sự hấp dẫn Brad Pitt, hào hoa nhưng yêu và trân quý phụ nữ, có một bộ sưu tập những bóng hồng đã từng “đầu ấp tay gối”,… đó là những yếu tố góp phần đưa cái tên Adam Levine trở thành Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí People bình chọn. Thế nhưng điều quan trọng mà thu hút khán giả đến với người đàn ông 37 tuổi này nhất vẫn là thể loại âm nhạc sexy cả về nội dung lẫn hình thức của anh. 

Adam-Levine-Sexiest-Man-Alive-Rolex

Adam Levine tay trắng tự tạo dựng sự nghiệp bằng niềm đam mê âm nhạc vô tận và tài năng sẵn có. Chàng thủ lĩnh vừa là nhạc công, vừa hát chính, vừa sáng tác này lập ban nhạc Karra Flowers cùng 4 người đồng đội, trải qua những đổi thay và cả thấy bại đắng cay thuở ban đầu, dần tiến vào hội đại gia của làng nhạc thế giới. Trở thành một trong các boyband thành công nhất lịch sử, sở hữu lượng fan khổng lồ, bán ra hàng triệu triệu đĩa nhạc, càn quét tất cả các giải thưởng từ MTVs, AMAs, BBMAs đến Grammy cũng không bỏ sót. Cùng với đó, cái tên Adam Levine dần trở thành thương hiệu riêng, như một hình mẫu hoàn hảo của người đàn ông tài hoa sở hữu mọi thứ trên đời. 

Người đàn ông này còn có thể quyến rũ đến mức nào nữa?

Người đàn ông này còn có thể quyến rũ đến mức nào nữa?

Yếu tố thứ 2 sau giọng hát chuẩn mực đã làm nên thương hiệu Adam Levine chính là ngoại hình sexy có thể đánh gục tất cả mọi cô gái trên trái đất, điều mà gần như được tận dụng triệt để trong hầu hết các MV của nhóm nhạc này. Từ cái liếc mắt gợi tình, màn nude gần 100% khoe cơ bắp cuồn cuộn, những động tác âu yếu, giường chiếu cùng các người đẹp,… tất tần tật mọi khung cảnh có Adam Levine xuất hiện đều khiến các cô gái thèm muốn, còn những người đàn ông thì phải ghen tức. 

Đố cô gái nào có thể cưỡng lại được sức hút của Adam Levine nóng bỏng qua những MV dưới đây:

'Animals'

adam1

Dường như 'giường chiếu' là cảnh thường trực trong các MV của kẻ đào hoa này.

adam7

Dù là hóa thân thành tên đồ tể rướm máu thì anh cũng quá đỗi sexy.

'Never gonna leave this bed'

Các bạn nữ chắc hẳn sẽ cực kì ganh tỵ với cô gái tóc vàng hoe kia.

Các bạn nữ chắc hẳn sẽ cực kì ganh tỵ với cô gái tóc vàng hoe kia.

'She Will Be Loved'

adam2

Đố cô gái nào có thể cưỡng lại ánh mắt này của Adam.

'Moves Like Jagger' - f.t Christina Aguilera

adam3

Cả khi vui nhộn thì cũng không kém phần gợi cảm vì thân hình xăm trỗ quá hot của mình.

adam4

Hài hước và gợi cảm - Adam chuẩn là mẫu người đàn ông hoàn hảo của mọi cô gái.

'Misery'

adam5

Adam Levine hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị người đàn ông sexy nhất hành tinh!.

adam6

Đừng cố gắng cưỡng lại sức hút của anh vì đó là điều không thể.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất