Âm Nhạc

Rò rỉ tin nhắn Đức Phúc không muốn nói chuyện với Hòa Minzy và Erik, nhà 'Hoa dâm bụt' lục đục nội bộ?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của Đức Phúc với Hòa Minzy và Erik khiến nhiều người vô cùng xôn xao.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của gia đình Hoa Dâm bụt đang vô cùng xôn xao trước đoạn tin nhắn của Đức Phúc khi nam ca sĩ tuyên bố sẽ không nói chuyện nữa với Hòa Minzy và Erik. Cụ thể, đoạn clip ghi lại giọng nói của Đức Phúc được chia sẻ trên chính story của Hòa Minzy và đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Trong đoạn clip gần 10 giây ghi lại cuộc hội thoại của Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik, giọng ca Hơn cả yêu đã tuyên bố: “Không thèm nói chuyện, không thèm chấp với ngữ 2 chị em suốt ngày lúc nào cũng bênh nhau”. Tưởng chừng mọi chuyện đang trở nên căng thẳng, thế nhưng theo chia sẻ từ Hòa Minzy thì Đức Phúc chỉ là đang dỗi vì bị người chị hội đồng với Erik để “ăn hiếp” mình. Tuy nhiên vì cảm thấy câu nói của Đức Phúc quá dễ thương nên Hòa Minzy mới quyết định “đăng đàn” để “bóc phốt” người em trai.

Clip: Đức Phúc tuyên bố không nói chuyện với Hòa Minzy và Erik.

Trên trang Instagram của mình, Đức Phúc đã “hậm hực” lên tiếng sau khi bị Hòa Minzy cho lên sóng đoạn chat dỗi hờn kia: “Erik và Hòa Minzy lúc nào cũng bênh nhau như thể tôi là người dưng không thể cách rời vậy”. Chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng khiến người hâm mộ thích thú vì cách đáp trả ngây ngô nhưng cũng đầy sự hài hước.

Đức Phúc cho rằng Hòa Minzy và Erik luôn luôn bênh vực nhau.

Mặc dù hay cãi nhau chí chóe là vậy, nhưng gia đình Hoa Dâm bụt của Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì tình cảm thân thiết dành cho nhau. Dù không ít lần nở rộn những tin đồn bất hòa hay nghỉ chơi, thế nhưng tới thời điểm hiện tại Gia đình Hoa Dâm bụt vẫn là bộ ba vừa tài vừa giỏi trong mắt người hâm mộ.

Xem thêm: Diệu Nhi lên tiếng không hiểu 'Hơn cả yêu' là gì, Đức Phúc liền đáp trả đầy… thâm thúy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất