Âm Nhạc

Nghe Đức Phúc cover #KTCNSK, Hòa Minzy liền úp mở về phiên bản tam ca 'siêu xịn' từ gia đình Hoa dâm bụt

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu sẽ có phiên bản #KTCNSK từ bộ ba "Hoa dâm bụt"?

Không thể cùng nhau suốt kiếp - Hòa Minzy

Mới đây, Hòa Minzy đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ đoạn clip Đức Phúc cover 1 đoạn ngắn ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp. Hòa Minzy cũng không giấu được sự hào hứng của mình khi người em thân thiết hát lại ca khúc mà mình vừa mới ra mắt.

Dù chỉ hát một đoạn của phần đầu ca khúc, thế nhưng Đức Phúc cho thấy bản thân cũng khá hợp khi “trải nghiệm” thử nhạc Mr. Siro. Chất giọng đặc trưng của nam ca sĩ đã mang tới một cảm giác khác lạ, cảm xúc không hề thua kém người chị Hòa Minzy. “Chị cả” nhà Hoa dâm bụt cũng luôn miệng bày tỏ sự “cuồng” dành cho giọng hát của người em trai bằng những câu cảm thán: “Wow! Oh my god“.

Đức Phúc cover 1 đoạn bài mới của Hòa Minzy.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ đoạn cover của Đức Phúc, Hòa Minzy còn tranh thủ thời cơ “trưng cầu dân ý” về việc ra mắt một phiên bản Không thể cùng nhau suốt kiếp được thể hiện bởi nhà Hoa dâm bụt. Cô nàng cho biết: “Một phiên bản của gia đình Hoa dâm bụt sẽ sao ta?”, chỉ cần bao nhiêu đây thôi cũng đủ khiến fan đứng ngồi không yên rồi nhé.

Thời gian vừa qua, có thể thấy rằng Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik thường xuyên hỗ trợ lẫn nhau bằng cách tham gia diễn xuất trong các MV. Tuy nhiên, mãi đến bây giờ vẫn chưa có một dự án chính thức nào cả 3 hợp tác với nhau, ngoại trừ một vài lần đứng chung sân khấu trình diễn. Thế nên nếu như có phiên bản Không thể cùng nhau suốt kiếp từ bộ ba này chắc chắn sẽ được khán giả ủng hộ nhiệt tình cho mà xem.

Xem thêm: 'Hào quang chói lóa' với bức ảnh 'công phá' Vpop 2020 của bộ tứ top 1 trending Hương Giang, Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất