Âm Nhạc

Đức Phúc cover bài mới của Erik: Đố bạn nhận ra đâu mới là giọng của… 'chính chủ'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ca khúc của Erik vừa lên sóng chưa bao lâu, Đức Phúc đã vội vàng tung bản cover ngọt sớt.

Em không sai, chúng ta sai - Erik

Tối 6/5, MV Em không sai, chúng ta sai của Erik chính thức lên sóng sau nhiều ngày nhá hàng với người hâm mộ. Sản phẩm nhanh chóng thu hút được sự chú ý, quan tâm từ khán giả nhờ hiệu ứng trước đó của teaser audio cũng như sự xuất hiện của dàn khách mời “xịn sò”. Mặc dù MV chỉ mới lên sóng chưa bao lâu, thế nhưng người anh Đức Phúc đã lập tức tung ra bản cover nóng hổi cho bài hát mới nhất của Erik.

Cụ thể, Đức Phúc đã cover lại ca khúc Em không sai, chúng ta sai ngay trên xe hơi khi đang di chuyển. Dù không quay trực tiếp vào diện mạo như những bản cover trước, nhưng Đức Phúc vẫn rất khéo léo khi “mượn” hình ảnh đường xá xe cộ tấp nập để… minh họa cho sự buồn.

Đức Phúc cover bài mới của Erik.

Mặc dù gọi là cover, nhưng chắc chắn nhiều người sẽ phải hết hồn khi nghe câu hát đầu vì khó lòng nhận ra đâu là giọng của Erik, đâu là giọng của Đức Phúc. Phải đến gần điệp khúc, sự khác nhau trong chất giọng mới bắt đầu được thể hiện. Bởi từ trước đến nay, kha khá ý kiến cho rằng Đức Phúc và Erik sở hữu chất giọng và cách hát khá giống nhau, nhất là những nốt trầm. Tuy nhiên, Đức Phúc vẫn khiến khán giả thích thú vì một vài biến tấu mới lạ so với bản gốc đã quá tình cảm từ Erik.

Quay lại với Em không sai, chúng ta sai, MV ca khúc sau khi ra mắt đã nhanh chóng cán mốc triệu view và xuất hiện trong top trending Youtube. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng nhận về tin vui khi kênh Youtube chính thức đạt được cột mốc 1 triệu lượt đăng ký. Quá nhiều niềm vui cho lần comeback này từ Erik rồi đúng không?

Xem thêm: Erik đã khéo léo khoe bài kế tiếp ngay trong MV có Hoà Minzy - Đức phúc - Tiểu Vy như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất