Âm Nhạc

Dịch bệnh ở nhà nghe Đức Phúc hát tâm trạng, êm tai thế này thì chỉ muốn ngủ vùi cho sướng!

Anh Min
Chia sẻ

Đức Phúc vừa gửi tặng fan một bản cover đầy tình cảm ca khúc mới của "Ngạn Mắt Biếc", nghe tâm trạng chẳng kém bài gốc.

MV Hơn cả yêu 

Trước Valentine vài ngày, Phạm Đình Thái Ngân chính thức giới thiệu MV Cần 1 ai đó (C1AĐ) vào lúc 19h00 ngày 10/02/2020 trên kênh youtube của chính chủ - Phạm Đình Thái Ngân. Đây là ca khúc do chính anh tự sáng tác và phối nhạc, từng câu chữ trong bài hát như là tâm tư, tình cảm và nỗi buồn của chính anh trong khoảng thời gian khó khăn nhất nhưng không có 1 ai bên cạnh. Chính vì vậy mà từng nốt nhạc và từng lời bài hát Cần 1 ai đó mang đến cho khán giả đầy sự chân thật và giàu cảm xúc.

MV Cần 1 ai đó - Phạm Đình Thái Ngân

Phạm Đình Thái Ngân được giới trẻ biết đến nhiều hơn khi tham gia lồng tiếng cho nhân vật nam chính - Ngạn, trong bộ phim điện ảnh “Mắt Biếc”. Thế nên nhiều fan cũng ưu ái gọi anh chàng bằng cái tên thân thương “Ngạn Mắt Biếc”.

Đức Phúc cũng là một “fan bự” của ca khúc này, mới đây, nam ca sĩ Hết thương cạn nhớ đã thực hiện bản cover tại nhà. Với giọng ca cảm xúc sẵn có, Đức Phúc khiến người nghe cũng chìm đắm trong một không gian đầy chất tự sự, vẫn giữ được sự tình cảm mà bản gốc vốn có. Một trong những lí do khiến anh chàng cover ca khúc này và tung lên cho các fan nghe cũng là vì đang thời điểm mùa dịch, không đi show nên “ở nhà hát Karaoke rồi thu lại cho các bác nghe”. Người hâm mộ cũng dành khá nhiều tình cảm cho màn cover này, nhận xét rằng hay không kém gì bản gốc.

Đức Phúc cover Cần 1 ai đó 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất