Âm Nhạc

Dù ngã rơi mấn trên sân khấu, Orange vẫn được tài tử Lee Ki Woo hết lời khen ngợi như thế này đây

Tùng Dương
Chia sẻ

Anh chàng đã có lời khen ngợi tới nữ ca sĩ "Người lạ ơi" trên trang cá nhân của mình.

Tối ngày 10/12, đêm diễn đầu tiên của MAMA 2018 đã diễn ra tại Hàn Quốc trong sự đón chờ của người hâm mộ. Đặc biệt, sự xuất hiện của đại diện đến từ Việt Nam là Orange khiến khán giả Việt vô cùng mong chờ. Cô nàng đã đạt giải Best New Asian Artist trong niềm tự hào của người hâm mộ. Không những thế, Orange còn có khoảnh khắc “để đời” khi trượt chân té ngã ngay trên sân khấu trước loạt nghệ sĩ và hàng trăm nghìn khán giả đang theo dõi trực tiếp.

Orange vui mừng khoe chiếc cúp danh giá của MAMA.

Còn đây là khoảnh khắc té ngã “huyền thoại” của cô nàng.

Sau cú ngã khá đau, Orange đã lấy lại phong độ và hoàn thành xuất sắc bài phát biểu nhận giải. Tài tử Lee Ki Woo, người công bố giải và trao cúp cho Orange đã dành không ngớt lời khen bởi sự tự tin và chuyên nghiệp của cô nàng. Trên trang Instagram, anh chàng chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với nghệ sĩ Orange người Việt Nam, dù cô ấy đã vấp ngã nhưng cuối cùng lại phát biểu bằng tiếng Hàn rất trôi chảy không chút lúng túng. Một lần nữa chúc mừng bạn. Mong bạn sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp tại Hàn Quốc“.

Clip Orange nhận giải và phát biểu bằng tiếng Hàn.

Tài tử Lee Ki Woo bày tỏ sự ngưỡng mộ Orange vì cô nàng vẫn giữ được phong độ sau cú ngã.

Orange đã để lại bình luận “Cảm ơn anh rất nhiều” phía dưới, Lee Ki Woo cũng đáp lại “Hi vọng bạn sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp ở Hàn Quốc“.

Nhận được giải thưởng danh giá, còn được tài tử Lee Ki Woo khen ngợi thế này thì cũ ngã kia có là gì, phải không Orange?

Màn biểu diễn ca khúc Người lạ ơi của Orange tại MAMA 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất