Âm Nhạc

Đông Nhi ăn vội, cật lực tập luyện vũ đạo chuẩn bị cho Asia Song Festival 2017

T.H
Chia sẻ

Cô nàng sẽ đầu tư mạnh cho phần trình diễn trước bạn bè châu Á vào ngày 24/9 tới.

Chỉ còn 3 ngày nữa, Đông Nhi cùng ê-kíp sẽ lên đường sang Busan, Hàn Quốc để đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại sự kiện Asia Song Festival 2017. Đây là một trong những hoạt động lớn thời điểm cuối năm nay nên nữ ca sĩ dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị và tập luyện, với mong muốn mang đến những màn biểu diễn ấn tượng nhất.

Đông Nhi tập luyện cật lực cho phần trình diễn sắp tới.

Với lịch diễn dày đặc, cùng các kế hoạch cho bản thân và các “gà cưng”, tuy nhiên, Đông Nhi vẫn tranh thủ giành nhiều buổi liên tục trong tuần này để tập luyện vũ đạo cùng vũ đoàn. Nữ ca sĩ phải ăn vội trong các buổi tập vì lịch trình không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Nữ ca sĩ ăn vội trong các buổi tập.

Theo dự kiến, Đông Nhi sẽ mang đến sân khấu Asia Song Festival 2017 hai tiết mục tuy “cũ mà mới” và đặc biệt, phần vũ đạo lần này được biên đạo Lan Nhi chia sẻ là vô cùng khó nhưng lại rất đẹp mắt. Chính vì thế khán giả hoàn toàn có quyền kì vọng vào sự toả sáng của Đông Nhi vào đêm 24/9 tới. Link xem Asia Song Festival 2017, 17h ngày 24/9 (giờ Việt Nam): http://www.vlive.tv/video/ 41675.

Phần vũ đạo sẽ được dàn dựng đẹp mắt.

Đại diện chinh chiến trên đấu trường châu Á, Đông Nhi hứa hẹn sẽ khiến fan Việt tự hào.

V Live hân hạnh đồng hành cùng Đông Nhi trong suốt chuyến đi Hàn Quốc này. Mọi hoạt động của nữ ca sĩ sẽ được chia sẻ trên kênh V Live chính thức của cô tại: http://channels.vlive.tv/ F89D3/video. Hãy theo dõi và thả tim thật nhiều để cổ vũ hết mình cho Đông Nhi bằng cách gia nhập ứng dụng truyền hình trực tiếp số 1 Việt Nam, dành cho iOS tại đây, Android tại đây và PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất