Âm Nhạc

Đông Nhi tung bom tấn EDM khiến fan choáng váng

Chia sẻ

Với sự đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng, sản phẩm âm nhạc mới của quán quân "The Remix" đang làm công chúng, người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi.

Tối 14/12, sau lần lỗi hẹn tung teaser thứ 3 và dời một ngày so với lịch phát hành dự kiến, Đông Nhi chính thức trình làng MV Boom Boom - siêu phẩm EDM được nữ ca sĩ cùng ê-kíp bỏ nhiều công sức, tâm huyết lẫn chi phí lên tới hàng tỷ đồng để thực hiện.

Boom Boom do nhạc sĩ trẻ tài năng Đỗ Hiếu sáng tác, đồng thời đây là sản phẩm mới nhất của Đông Nhi sau thành công ấn tượng của chuỗi bản hit Bad Boy, Vì ai vì anh hay Ta là của nhau ra mắt trong năm nay. Nếu ca khúc ghi điểm nhờ giai điệu EDM thời thượng, bắt tai và ca từ cực chất thì clip minh họa do đạo diễn Phan Lên đảm nhận cũng khiến người xem “chao đảo” bởi độ hoành tráng, đẳng cấp - ghi hình trong phim trường rộng lớn, các set quay chẳng thua kém loạt MV quốc tế, toàn bộ phần sàn cũng như trần được phủ kín bằng màn hình Led hiện đại…

Đông-Nhi-2

Một tạo hình của Đông Nhi trong MV mới.

Một tạo hình của Đông Nhi trong MV Boom Boom.

Tương tự một số sản phẩm đề cập ở trên, hai yếu tố kế tiếp là trang phục và vũ đạo trong “đứa con tinh thần” vừa giới thiệu được “một nửa” của Ông Cao Thắng đầu tư rất mạnh tay. Ngoài những màn nhảy điêu luyện bên vũ đoàn, 9 bộ cánh mà cô diện còn khiến nhiều ngưởi thưởng thức phải trầm trồ, dành lời khen.

3 điểm ấn tượng khác trong video ca nhạc này có thể kể ra gồm: khả năng đọc rap chất lừ từ MEI - thực tập sinh đầu tiên thuộc công ty do Ông Cao Thắng làm chủ kiêm thành viên nhóm nhạc nữ Lip B sắp chào sân V-pop, chi tiết phi thuyền đồ sộ và tạo hình người ngoài hành tinh mạnh mẽ, cá tính pha chút “quái” của Đông Nhi. Bên cạnh đấy, phần kỹ xảo cũng là một điểm cộng cho MV.

MV Boom Boom - Đông Nhi

Nữ ca sĩ nhận "cơn mưa" lời khen từ công chúng cho sản phẩm âm nhạc mới.

Nữ ca sĩ nhận “cơn mưa” lời khen từ công chúng cho sản phẩm âm nhạc mới.

Sau một giờ đồng hồ xuất hiện, Boom Boom đã gần chạm mốc 20.000 lượt nghe/xem trên kênh YouTube. Nhiều khán giả tin tưởng, đây sẽ là cột mốc âm nhạc đỉnh cao mới của Đông Nhi - nhất là khi các fan chạy đua nghe và chia sẻ clip nhằm giúp thần tượng đạt 5 triệu view trong tháng đầu, qua đó giành giải thưởng “khủng” do đơn vị phát hành trao tặng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất