Âm Nhạc

Clip: Khán giả thích thú xem Đông Nhi tái hiện loạt hit với phiên bản… giao hưởng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đông Nhi đã mang tới cho khán giả những cảm xúc vô cùng mới lạ.

Mới đây, người hâm mộ của Đông Nhi đang “rần rần” truyền tay nhau các đoạn clip ghi lại những màn biểu diễn của nữ ca sĩ với một version hết sức đặc biệt. Cụ thể, tại một sự kiện âm nhạc lớn, Đông Nhi xuất hiện với vai trò ca sĩ trình diễn và mang tới một loạt những bài hit đình đám của mình như: Trách ai bây giờ, Xin lỗi anh quá phiền, Xin anh đừng,… cùng với dàn nhạc giao hưởng vô cùng hoành tráng.

Đông Nhi xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu cùng dàn nhạc giao hưởng.

Mặc dù chỉ là những đoạn clip được ghi lại bằng điện thoại, nhưng không phải vì vậy mà chất lượng những phần trình diễn của Đông Nhi bị giảm đi. Nữ ca sĩ đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình với phong thái trình diễn vô cùng tự tin và bản lĩnh. Bên cạnh đó, giọng hát nội lực và cảm xúc của Đông Nhi cũng khiến fan ngất ngây, bởi ai cũng biết để hát được với dàn nhạc giao hưởng là một việc không hề dễ dàng.

Nữ ca sĩ trình diễn với phong thái tự tin và chuyên nghiệp.

Trách ai bây giờ - Đông Nhi

Những bản hit của Đông Nhi sau khi được khoác lên mình tấm áo mới đã trở nên hấp dẫn và đặc biệt hơn rất nhiều. Đặc biệt Vì ai vì anh, Xin lỗi anh quá phiềnXin anh đừng trước đó vốn dĩ là 3 ca khúc EDM vô cùng sôi động nhưng khi được tái hiện lại với dàn nhạc giao hưởng đã mang tới những cảm xúc mới lạ và thú vị. Những tiết mục của Đông Nhi đã nhận về rất nhiều tràng pháo tay từ khán giả có mặt, đa phần đều tỏ ra hài lòng với sân khấu của nữ ca sĩ.

Đông Nhi biến tấu ba ca khúc EDM Vì ai vì anh, Xin lỗi anh quá phiền Xin anh đừng trở nên mới lạ và hấp dẫn.

Xin lỗi anh quá phiền - Đông Nhi

Mashup Vì anh vì anh - Xin anh đừng - Đông Nhi

Không cần quá rầm rộ trong thời gian qua, nhưng mỗi Đông Nhi xuất hiện là mỗi lần nữ ca sĩ này lại mang đến những bất ngờ lớn cho người hâm mộ của mình. Với sự nghiêm túc và chăm chỉ trong nghề, không khó để hiểu vì sao Đông Nhi luôn nhận về những tình cảm tuyệt vời từ người hâm mộ. Hy vọng, nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng tái xuất làng nhạc với sản phẩm mới để thỏa mãn sự trông chờ từ người hâm mộ.

Mỗi lần xuất hiện, Đông Nhi lại biết cách khiến cho người hâm mộ không cảm thấy nhàm chán.

Hy vọng nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới.

Xem thêm: VTV Awards 2019: Đông Nhi vượt Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, xuất sắc ẵm giải thưởng Ca sĩ ấn tượng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất