Âm Nhạc

Xác nhận có tin vui chưa bao lâu, Đông Nhi đã rục rịch tái xuất với dự án 'khủng'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng nóng lòng chờ đợi Đông Nhi comeback.

Kẹt nguyệt - Đông Nhi

Nếu như cách đây vài hôm, Đông Nhi đã khiến mạng xã hội dậy sóng khi xác nhận đang mang đứa con đầu lòng với Ông Cao Thắng thì mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục hé lộ về dự án mới trong sự hồi hộp từ người hâm mộ. Cụ thể, Đông Nhi đã chia sẻ trên Instagram của mình một bức ảnh khá khó hiểu cùng dòng caption: “A special project in May (Một dự án đặc biệt vào tháng 5)”.

Chính điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng sốt ruột, liên tục đoán già đoán non về dự án mà Đông Nhi đang ấp ủ. Trong hình ảnh Đông Nhi chia sẻ, có một bàn tay đang nâng niu một cành lá, đây chắc chắn là “ẩn dụ” của cô nàng cho dự án sắp tới, tuy nhiên ý nghĩa thật sự phía sau vẫn chưa có lời giải. Nhiều ý kiến cho rằng, đây có thể là dự án âm nhạc đặc biệt liên quan đến việc Đông Nhi có đứa con đầu lòng, bởi đây thật sự là cột mốc đáng nhớ.

Nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ trước thông báo này của Đông Nhi, đáng lẽ ra đây là thời điểm nữ ca sĩ nên dành thời gian để chăm sóc bản thân thay vì lao mình vào công việc. Thế mới thấy được rằng không chỉ là một người dâu hiền, vợ đảm mà Đông Nhi còn là 1 nghệ sĩ hết mình với nghệ thuật.

Có thể không cần biết dự án sắp tới của Đông Nhi là gì, nhưng với cô nàng này nghiêm túc và chuyên nghiệp luôn là yếu tố tiên phong trong công việc. Nên người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng dự án sắp tới của Đông Nhi.

Xem thêm: Phản ứng của Châu Đăng Khoa khi anti-fan 'chọc quê' việc bị Đông Nhi 'bơ' bình luận chúc mừng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất