Âm Nhạc

Cư dân mạng nói gì về MV 'đám cưới thế kỷ' của Đông Nhi và Ông Cao Thắng?

Thanh Phúc
Chia sẻ

MV mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức lên sóng.

Mới đây, khán giả và cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được một phen rần rần khi “MV đám cưới” Ngày đôi ta là của nhau chính thức lên sóng. Khác với suy luận của nhiều người rằng đây sẽ là một MV hoành tráng, tuy nhiên đây chỉ đơn giản là một bộ ảnh cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được lồng ghép thêm phần nhạc của ca khúc Ngày đôi ta là của nhau.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa cho lên sóng MV Ngày đôi ta là của nhau.

Mặc dù vậy, nhưng MV vẫn mang đến một cảm giác dễ chịu và ngọt ngào tới mức khiến người xem “phát cáu” vì ghen tỵ. Theo đó, toàn bộ ảnh cưới trong MV Ngày đôi ta là của nhau được thực hiện hoàn toàn tại Úc với những khung cảnh đậm chất điện ảnh. Không khó để nhìn ra sự hạnh phúc ngời ngời trên gương mặt hay từng biểu cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi “đôi ta là của nhau”.

Đúng như cái tên Ngày đôi ta là của nhau, phần âm nhạc của ca khúc đích thị này là một bản tình ca không thể ngọt ngào hơn dành cho câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Với giai điệu nồng nàn, ca từ bay bổng, một số người hâm mộ đã khẳng định chắc nịch rằng đây chính là bài hát đám cưới quốc dân.

Ca khúc với giai điệu ngọt ngào và phần lời vô cùng ý nghĩa.

Một fan khẳng định rằng đây là ca khúc đám cưới quốc dân.

Ngày đôi ta là của nhau - Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã để lại những lời chúc vô cùng tốt đẹp cho cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nổi bật trong đó, phải kể đến những bình luận từ người hâm mộ đã bật khóc vì chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này.

Chỉ còn ít ngày nữa, lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra, liệu cặp đôi này có quyết định mang ca khúc Ngày đôi ta là của nhau lên sân khấu trọng đại này?

Xem thêm: Đông Nhi xác nhận tên ca khúc mới cùng nụ hôn đẹp như phim điện ảnh với Ông Cao Thắng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất