Âm Nhạc

Đông Nhi muốn nghe bài mới của Anh Tú (The Voice) nhưng… phải là người khác hát!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Và đó không ai khác, chính là...?

Cách đây ít phút, Đông Nhi bất ngờ chia sẻ ca khúc mới nhất của học trò Anh Tú (The Voice) mang tên Mình làm người yêu nhé em trên trang cá nhân. Tuy nhiên điều làm người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú đó chính là chẳng những khen học trò của mình hát hay, Đông Nhi còn “tiện thể” đưa ra lời mong ước siêu đáng yêu khi muốn được Ông Cao Thắng hát bài này cho cô nghe. Đặc biệt hơn, ước muốn này của Đông Nhi còn được chia sẻ ngay đúng vào ngày Valentine càng khiến cho các fan của cặp đôi như “ngồi trên đống lửa”.

Dòng trạng thái chia sẻ ca khúc mới của học trò Anh Tú từ Đông Nhi.

Trên trang cá nhân, những hình ảnh đời thường cực tình cảm của cặp đôi cũng thường xuyên được Đông Nhi chia sẻ.

Đúng dịp Valentine, Đông Nhi nhắn nhủ Ông Cao Thắng hát Mình làm người yêu nhé em khiến các fan phấn khích hơn bao giờ hết.

Mình làm người yêu nhé em là một ca khúc mới của Anh Tú (học trò Đông Nhi tại The Voice 2017) được ra mắt vào ngày 11/2 vừa qua. Ca khúc là một bản ballad sâu lắng được chắp bút bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú với những ca từ lụi tim viết về tâm trạng của những người đang yêu đơn phương.

Vừa lên sóng nhưng sản phẩm mới của Anh Tú đã nhận được nhiều quan tâm từ phía người hâm mộ. Và biết đâu, với mong muốn đáng yêu của Đông Nhi mới đây, khán giả sẽ tiếp tục được lắng nghe ca khúc ngọt ngào này qua giọng hát của Ông Cao Thắng thì sao. Cùng chờ đợi nhé.

Liệu Ông Cao Thắng đã nghe được lời đề nghị vô cùng dễ thương từ bạn gái Đông Nhi?

Cùng chờ đợi Mình làm người yêu em nhé với phiên bản của Ông Cao Thắng dành tặng Đông Nhi.

MV Mình làm người yêu nhé em

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất