Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Đông Nhi giành chức 'Thái y' của Ngô Kiến Huy, chẩn đoán bệnh cho bạn thân không trượt phát nào!

Thanh Phúc
Copy Link
Chia sẻ

Rốt cuộc Ngô Kiến Huy đang gặp phải vấn đề gì đây?

Liên khúc hit - Ngô Kiến Huy, Đông Nhi

Đông Nhi và Ngô Kiến Huy vốn được biết đến là một trong những cặp đôi bạn thân lâu năm của showbiz. Không chỉ ăn ý khi trình diễn cùng nhau trên sân khấu, mà bộ đôi còn liên tục “công kích” nhau trên mạng xã hội khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Mới đây, cặp bạn thân này tiếp tục làm fan “mệt mỏi” vì độ lầy lội của mình bởi đoạn hội thoại rất đáng yêu.

Cụ thể, Ngô Kiến Huy đã khoe việc bị chụp lén khi đang đọc kịch bản của một dự án mới, có thể là MV hoặc một bộ phim? Tuy nhiên, chính việc nam ca sĩ cho rằng những bức ảnh ngon nghẻ từ góc máy, ánh sáng này là chụp lén đã khiến Đông Nhi không thể làm lơ. Nữ ca sĩ đã vào tận từng bức ảnh của người bạn thân để đặt hộ caption và cái nào cũng vô cùng bá đạo.

Sau màn “xổ caption” của Đông Nhi, Ngô Kiến Huy có chút chạnh lòng và khó nói nên lời: “… bạn thân… rất thân… “.Dường như nam ca sĩ cũng đã cảm thấy cạn lời trước những caption lầy lội mà người bạn rất thân đặt hộ cho mình. Không cần hình minh họa, nhưng chắc chắn fan ruột đã đoán ra được biểu cảm gương mặt lúc đó của Ngô Kiến Huy ra sao rồi nhé.

Đông Nhi chỉ ra từng căn bệnh của Ngô Kiến Huy trong từng bức ảnh.

Đoạn bình luận qua lại của Đông Nhi và Ngô Kiến Huy tiếp tục khiến fan thích thú về một tình bạn đẹp của showbiz. Chắc chắn người hâm mộ vẫn luôn trông đợi vào những lần kết hợp của Đông Nhi và Ngô Kiến Huy trong tương lai. Bởi vì sau những bản hit đình đám một thời như Nghi ngờ, Luôn có một vòng tay, Bí mật của hạnh phúc,… thì Ngô Kiến Huy và Đông Nhi nên cân nhắc việc cho ra mắt nhiều sản phẩm kết hợp hơn ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Đây là cách Đông Nhi cùng FC mừng sinh nhật mùa 'giãn cách xã hội': Livestream hát hò, thổi nến online, vậy thôi mà cũng vui phết!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thanh Phúc

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ