Âm Nhạc

Người hâm mộ lo lắng khi Cardi B cho biết đôi chân của cô đang phải chịu di chứng nặng nề từ việc phẫu thuật thẩm mỹ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tình hình được nữ rapper chia sẻ khiến nhiều fan rất sốt ruột.

Mới đây, Cardi B đã khiến cho người hâm mộ của mình vô cùng lo lắng khi chia sẻ về tình trạng bất thường của đôi chân trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ rapper đã cho biết: “Được rồi, tôi buộc lòng phải chính thức lên tiếng về đôi chân của mình, nó thật sự rất đau. Đã 5 ngày trôi qua và cơn đau ngày càng trở nên tồi tệ. Ngay bây giờ tôi thật sự rất đau đớn”. Người hâm mộ của Cardi B đã cảm thấy rất xót khi nghe thần tượng của mình thốt lên những câu đau đớn như vậy, nhưng hiện tại ngoài việc gửi những lời động viên an ủi đến nữ rapper thì cũng không thể giúp ích được gì khác cho cô nàng.

Cardi B chia sẻ tình trạng về đôi chân của mình khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Đây không phải là lần đầu tiên cardi B khiến fan lo lắng khi chia sẻ về đôi chân của mình. Trước đó, nữ rapper từng khiến nhiều người phải sốc khi để lộ đôi chân biến dạng và sưng húp. Tuy nhiên , cô vẫn không hề giấu diếm và chia sẻ nguyên nhân vì sao đôi chân của mình lại trở nên như thế: “Chúa ơi, đôi chân của tôi đã sưng phồng lên và vô cùng đau đớn khi tôi bước xuống khỏi máy bay, dạ dày của tôi cũng đau một cách khủng khiếp. Tôi nghĩ tất cả chuyện này là do hậu quả của những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Làm ơn hãy tha cho tôi khi tất cả những tờ vé cho đêm diễn đã được bán đi”.

Đôi chân biến dạng của Cardi B từng khiến nhiều người phải sốc.

Cardi B từng chia sẻ, do quá ám ảnh về việc mình phải thật xinh đẹp và hoàn hảo trên sân khấu nên cô đã không ngần ngại để thực hiện liên tiếp nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Nên đây chắc chắn là một trong những nguyên nhân dẫn đến biến chứng ngoài ý muốn kia. Đã rất nhiều lần xuất hiện trên sân khấu với đôi chân sưng phồng lại còn phải đi trên những đôi giày cao gót, nhưng Cardi B vẫn luôn cháy hết mình mặc kệ bản thân đang hứng chịu những cơn đau dữ dội. Mong rằng Cardi B sẽ sớm tìm đến bác sĩ và nhanh chóng cải thiện được tình hình sức khỏe của mình.

Mong Cardi B sẽ nhanh chóng lấy lại sức khỏe để có thể tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ.

Xem thêm: Cardi B muốn chuộc lại bộ tóc giả của mình

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất