Âm Nhạc

Dương Khắc Linh lần đầu kể chuyện đính hôn: 'Tôi cũng lớn tuổi rồi, có nhiều kinh nghiệm nên biết mình muốn gì'

Tuấn Hà - Dũng Đỗ
Chia sẻ

Saostar đã có cuộc trò chuyện với nhạc sĩ Dương Khắc Linh để nghe anh lần đầu chia sẻ về chuyện đính hôn Sara Lưu.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao câu chuyện nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã cầu hôn bạn gái là Sara Lưu. Sau thời gian tìm hiểu, cặp đôi này dường như đã có bước tiến tiếp theo trong mối quan hệ của cả 2. Saostar đã có cuộc phỏng vấn độc quyền cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh để nghe anh lần đầu kể chuyện đính hôn Sara Lưu.

- Xin chào anh, quen nhau vài tháng anh đã quyết định cầu hôn Sara Lưu, lý do nào khiến anh có động lực ghê gớm như vậy? Nếu mọi người nói đó là sự vội vàng?

Có những người họ quen và tìm hiểu nhau mấy năm trời mà không đi đến đâu. Cũng có người mới quen nhau vài tháng là đã đính hôn thậm chí còn là kết hôn. Linh nghĩ là mọi thứ là cái duyên và mình tìm được đúng người và mình sẽ tự khắc không muốn đợi nữa, kết hôn sau 1 năm hay 3 năm cũng vậy thôi. Quan trọng là mình biết chắc chắn 100%.

Với Linh, 6 tháng nếu thật sự chịu khó tìm hiểu người kia chứ không quen giỡn chơi thì có thể biết được cô ấy có hợp với mình để đi đến cuối đời hay không. Có lẽ vì Linh cũng không còn trẻ nữa nên có nhiều kinh nghiệm và biết mình muốn gì. Sara Lưu có hết những thứ mà tôi đang tìm lâu nay.

“6 tháng nếu thật sự chịu khó tìm hiểu người kia chứ không quen giỡn chơi thì có thể biết được cô ấy có hợp với mình để đi đến cuối đời hay không”.

- Anh có thể chia sẻ một chút về buổi cầu hôn ấy không, nghe nói Sara cũng đã khóc rất nhiều?

Buổi cầu hôn, tôi chuẩn bị trước hơn 1 tháng. Tôi hứa sẽ dẫn Sara Lưu đi một chuyến châu Âu thời mới quen. Sau vài tháng thì cả 2 thực hiện được chuyến đi này. Trước khi đi thì Linh đã qua nhà Sara Lưu để xin phép bố mẹ cô ấy cho mình cầu hôn con gái của họ. Thật vui vì cả 2 bác đều đồng ý. Nhưng đây là chuyện bí mật và cả nhà đã giúp tôi giấu điều này với Sara Lưu.

Lúc về đến Hà Lan, tôi đã lấy được nhẫn và giấu nó trong vali để cầu hôn ở Santorini. Ngày đó thực sự hồi hộp. Kế hoạch của tôi là sẽ cầu hôn ở ban công. Tôi còn chuẩn bị sẵn một bàn có hoa, rượu vang, nến,… Lúc đó, tôi nói với Sara Lưu đi quay MV để mọi người ở nhà có thể chuẩn bị hết mọi thứ. Đúng 4h30 chiều thì Linh và Sara trở về, lúc này tôi có chuẩn bị sẵn 1 bạn quay phim lén (cười). Về tới nơi khi thấy nến và hoa hồng phủ khắp thì Sara Lưu đã biết chuyện gì xảy ra. Tôi cầu hôn cô ấy, quỳ xuống đưa nhẫn như trong phim. “Em đồng ý làm vợ anh nhé?” - Cô ấy khóc khi nghe tôi nói câu này và đã chấp nhận lời cầu hôn của tôi.

- Khoảng cách tuổi tác dường như chưa bao giờ là trở ngạ giữa 2 người? Nghe nói 2 người còn chưa từng bất đồng?

Tôi và Sara Lưu chưa bao giờ cãi vã vì khá hợp nhau. Cả 2 cũng không thích cãi lộn. Tôi là một người hay nhường và cô ấy thì không hay đòi hỏi nên 2 người sống rất bình yên và vui vẻ.

- Mới đây anh sáng tác ca khúc Định mệnh anh yêu em cho mối tình này, thông qua ca sĩ Đăng Khôi thể hiện, theo anh thế nào là định mệnh cho một chuyện tình?

Định mệnh là khi gặp một người có hết những cái mà đó giờ mình đi tìm. Có bao nhiêu sóng gió thì cả 2 vẫn nắm tay nhau bước tiếp.

Định mệnh anh yêu em

- Cả hai quen nhau bên cạnh sự ủng hộ cũng không ít dị nghị lời qua tiếng lại nhất là về phía Sara Lưu, anh đã bên cạnh và bảo vệ bạn gái mình thế nào?

Tôi luôn luôn an ủi Sara Lưu và cho cô ấy biết trong showbiz ai cũng phải đối mặt với những điều không hay. Quan trọng là mình cứ thành công, hạnh phúc và đừng quan tâm đến những điều kia vì đời sống của mình không liên quan tới họ.

- Nghe nói anh theo đuổi Sara cũng rất lâu mới được cô ấy nhận lời?

Đúng rồi. Sau một thời gian gặp gỡ và làm việc cùng nhau thì cô ấy mới cở mở hơn. Sau đó mới quyết định tìm hiểu.

- Cả hai có đang ấp ủ những dự án chung, anh sáng tác và Sara thể hiện?

Hiện tại thì Sara đang giúp tôi trong một số dự án âm nhạc. Tôi và cô ấy còn ấp ủ rất nhiều thứ làm chung không chỉ âm nhạc mà còn nhiều điều bất ngờ khác nữa. Tôi sẽ bật mí những điều này sau.

- Xin cảm ơn những chia sẻ chân thành của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà - Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất