Âm Nhạc

Độc quyền: Bùi Lan Hương mừng sinh nhật Lana Del Rey và gửi tặng 3 'món quà' siêu đáng yêu!

Minh Khôi
Chia sẻ

Đảm bảo bạn sẽ không khỏi thích thú trước 3 món quà này đâu!

Nổi lên từ chương trình Sing My Song với chất nhạc Dream Pop đầy ma mị và cuốn hút, Bùi Lan Hương là một cá tính âm nhạc vô cùng đặc biệt, một cơn gió lạ thổi đến làng nhạc Việt, một nàng Bohemien phóng khoáng với những triết lí và cảm quan nghệ thuật khác thường. Cô nàng luôn thừa nhận một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn đến phong cách âm nhạc của mình chính là Lana Del Rey.

Và hôm nay (21/6) chính là sinh nhật của nữ nghệ sĩ Summertime Sadness, còn ai thích hợp hơn để gửi lời chúc đến cô - ngoài “người hâm mộ” đầy tài năng và cá tính này? Cùng lắng nghe và theo dõi đoạn phỏng vấn độc quyền của SAOStar với cô nàng Bùi Lan Hương nhé!

Sinh nhật hạnh phúc Lana nhé!

Ngay đoạn mở đầu, nữ ca sĩ Bùa mê đã có một lời chúc vô vàn ý nghĩa đến “người đồng nghiệp” phương xa này. “Mong chị sẽ có một sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc ấm áp bên người thân. Chị sẽ không thấy buồn bã hay cô đơn nữa vì bây giờ chị đã có một cộng đồng fan rất lớn trên toàn thế giới đang dõi theo chị, cảm thấy rất ngưỡng mộ và đồng điệu với âm nhạc tuyệt vời chị mang đến.

Có lẽ nếu không phải là một fan “cứng cựa” của nàng “sầu nữ nước Mỹ”, giọng ca Mê muội khó có thể nói lên những lời chúc đầy chân thành và thấu hiểu đến vậy. Cũng cần biết thêm một điều rằng: Lana Del Rey đã từng có một giai đoạn gặp khủng hoảng tâm lí khá nặng nề vào hồi năm 2015, nhưng dần dà, với âm nhạc và niềm yêu thương từ khắp muôn nơi, nữ chủ nhân Video Games đã dần lấy lại được cảm hứng nghệ thuật và dần yêu đời hơn rất nhiều.

Ngay sau lời chúc đến Lana, Hương đã nhìn nhận là một thần tượng rất lớn trong âm nhạc của Hương, là người truyền rất nhiều cảm hứng để Hương có được như bây giờ. Ngoài ra còn chia sẻ từ đầu cô đã chìm đắm trong âm nhạc của “nàng thơ nước Mỹ” đến mức bật đi bật lại mà không bao giờ chán (đặc biệt vào ban đêm, thời điểm mà nữ thí sinh Sing My Song thích nhất để thưởng thức dòng nhạc ma mị này), thậm chí nghe đi nghe nghe lại tận… 20 lần mà vẫn không biết chán.

Ngoài ra 3 món quà bất ngờ mà Bùi Lan Hương gửi đến cho cộng đồng fan nhân ngày vô cùng đặc biệt này là 3 đoạn cover đầy ngẫu hứng của Shade of Cool, CherrySad Girl với mỗi bài là một cảm xúc và cung bậc tình cảm khác nhau. Qua đó, ta có thể thấy cô gái của chúng ta đặc biệt thích album Ultraviolence - đây được xem là album ma mị nhất và “buồn” nhất của Lana khi ngoài chất nhạc Dream Pop lãng đãng, cô đã thêm vào album chất liệu của psychedelic rock và desert rock.

Cùng nghe lại 3 bản cover đầy ngẫu hứng 3 giai điệu trên đến từ giọng hát Bùi Lan Hương nhé:

Shades of Cool là đĩa đơn đến từ album Ultraviolence (2014).

Cherry lại là một bài hát có phần tươi vui và lạc quan hơn đến từ album mới nhất Lust for Life.

Sad Girl, đúng như tên gọi, là một track buồn “thấu tận tâm can” cũng nằm trong Ultraviolence.

Cuối đoạn phỏng vấn, Bùi Lan Hương không quên một lần nữa gửi lời chúc tốt lành đến ngày sinh nhật của Lana đồng thời cô cũng chia sẻ đầy chân thành: “Hi vọng mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn, mở rộng vòng tay với tất cả ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Dream Pop, không chỉ với Hương mà với cả những nghệ sĩ sau Hương nữa!”.

Sân khấu Mâu thuẫn tại Sing My Song 2018 đã tạo nên một “cơn sốt” Dream Pop tại thời điểm lên sóng.

Cũng mong rằng, sau những lời bộc bạch chân tình trên, cộng đồng fan Lana Del Rey nói riêng tại Việt Nam cũng như cộng đồng yêu âm nhạc nói chung hãy luôn ủng hộ những sản phẩm được đầu tư nghiêm túc và tâm huyết. Hãy mở rộng con tim, gạt đi những định kiến và rào cản để tiếp nhận những thể nghiệm mới về nghệ thuật tại Việt Nam. Đấy là cách thiết thực nhất và văn minh nhất để cổ vũ cho nền âm nhạc nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất