Âm Nhạc

Đỗ Hoàng Dương, Osad xuất hiện tại lễ trao giải Melon Music Awards 2019

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh của 2 anh chàng chắc chắn sẽ khiến không ít fan phải "ghen tỵ".

Chiều ngày hôm nay - 30/11, Đỗ Hoàng Dương đã có mặt tại Seoul, Hàn Quốc để theo dõi lễ trao giải Melon Music Awards 2019 theo lời mời của một nhãn hàng tài trợ cho sự kiện. Đồng hành với Đỗ Hoàng Dương trong chuyến đi lần này là Osad. Vốn là một fan cứng của Kpop nên Đỗ Hoàng Dương vô cùng hào hứng và chuẩn bị kĩ lưỡng cho chuyến đi lần này.

Đỗ Hoàng Dương và Osad có mặt tại Hàn Quốc để theo dõi lễ trao giải Melon Music Awards 2019.

Chia sẻ từ Hàn Quốc, Đỗ Hoàng Dương cho biết: “Dù không phải lần đầu đến Hàn, cũng như không phải lần đầu đi xem concert Kpop nhưng chuyến đi lần này lại vô cùng đặc biệt với Dương vì được theo dõi một lễ trao giải lớn và uy tín của âm nhạc Hàn Quốc. Mọi thứ thật hoành tráng, chỉn chu, khán giả thì vô cùng cuồng nhiệt, được hòa vào không khí này thật sự tuyệt vời. Dương còn có cơ hội gặp gỡ một vài đối tác trong chuyến đi này. Chuyến đi này thật sự tiếp thêm động lực rất lớn, cũng như cho Dương nhiều kinh nghiệm trong các hoạt động sắp tới của mình”.

Đỗ Hoàng Dương vô cùng hào hứng với chuyến đi lần này.

Những hình ảnh của Đỗ Hoàng Dương và Osad tại Hàn Quốc đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ nhờ phong cách thời trang nổi bật, hút mắt. Hai anh chàng chắc chắn đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi đặc biệt lần này.

Sau khi ra mắt MV debut Úm Ba La hồi tháng 7 vừa qua, Đỗ Hoàng Dương dành thời gian tiếp tục rèn luyện bản thân và thực hiện dự án mới. Theo kế hoạch, MV thứ hai của nam ca sĩ sẽ ra mắt trong tháng 12 này với rất nhiều điều thú vị và hứa hẹn khiến khán giả bất ngờ.

Đỗ Hoàng Dương sắp tới sẽ tiếp tục cho ra mắt các dự án âm nhạc.

Xem thêm: Đông Nhi: 'Âm nhạc của Đỗ Hoàng Dương sẽ nhanh chóng tiếp cận được số đông khán giả'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất