Âm Nhạc

Mãn nhãn visual lẫn giọng hát khi Uni5 cover: Người chuyện trị tiếng Hàn xịn xò, người thích khoe góc nghiêng thần thánh

Anh Min
Chia sẻ

Không chỉ vocalist, cả rapper lẫn dancer của nhóm đều có giọng hát nghe được phết đấy!.

MV Sai – Uni5

Được biết đến là một trong những nhóm nhạc nam được đào tạo bài bản của công ty nhà Ông Cao Thắng – Đông Nhi, 5 thành viên Uni5 đều sở hữu nhưng biệt tài riêng của mình, từ nhảy nhót, rap, hát hò, chơi nhạc cụ,… Mặc dù mỗi người có thế mạnh khác nhau nhưng không phải chỉ có các chàng vocalist mới có khả năng hát, chính những main/lead dancer, main/lead rapper cũng không ít lần khoe giọng qua các bản cover. Hãy cùng nghe thử giọng hát của từng người khi cover loạt hit Vpop nhé.

Anh cả “sâu deep” và có trái tim ấm nồng

Quan sát Instagram và Facebook của chàng cao kều này, có thể thấy Toof.P luôn mang nhiều tâm trạng, cảm xúc vui buồn lẫn lộn, đích thị là tuýp người nhạy cảm và những người như vậy thường sở hữu một trái tim vô cùng ấm áp. Có thể cảm nhận được điều đó qua chất giọng ngọt ngào của chàng trai đảm nhận vị trí vocal này. Với chất giọng khá lạ tai, lại vẫn ấm áp và thỉnh thoảng có thể bắn nốt cao, Toof.P tận dụng thế mạnh của mình để thể hiện những ca khúc ballad cả ngọt ngào lẫn buồn bã, cách xử lý ca khúc cũng có hơi hướng US-UK không lẫn vào đâu được.

Toof.P cover Hơn cả yêu 

Toof.P cover Em không sai chúng ta sai 

Toof.P cover Lời yêu ngây dại 

Chàng vocal hát tiếng Hàn xịn xò 

Định hình cho bản thân theo hướng Hàn Quốc, Lục Huy thường xuyên cover những ca khúc tiếng Việt lẫn tiếng Hàn. Ngoài ra, anh chàng còn có sở thích chuyển thể những ca khúc hit của đồng nghiệp sang tiếng Hàn. Một số bản cover tiếng Hàn được Lục Huy “chuyển thể có thể kể đến như: Ngày tận thế (Tóc Tiên), Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở (Nguyên Hà),… Đây có thể được xem là một “đặc sản” của anh chàng tài năng này. Chưa biết anh chàng sinh năm 1997 này có rành rọt tiếng Hàn hay không nhưng khả năng hát tiếng Hàn của anh khá ổn, không khiến người nghe cảm thấy khó chịu hay muốn bắt bẻ về phát âm lẫn ngữ điệu.

Eight (IU ft Suga) cover – Lục Huy x Châu Anh

Em không sai chúng ta sai – Lục Huy cover (Korean Ver.)

Lục Huy, Xesi cover Không thể cùng nhau suốt kiếp 

Nam thần lạnh lùng ôm đàn guitar, đa tài của nhóm 

Được biết đến thông qua hình ảnh một chàng trai chuyên ôm đàn guitar đệm cho cả nhóm hát, Cody dễ dàng chiếm trọn con tim các fangirl bởi vẻ ngoài lãng tử, có phần lạnh lùng của mình. Phụ trách phần nhảy, nên trong các bài hát của nhóm Cody không được thể hiện giọng nhiều khiến cho người hâm mộ và công chúng nghĩ rằng anh không thể hát. Thực tế, ngoài việc biết nhảy, Cody còn sở hữu một giọng hát trầm ấm, ngọt ngào và khả năng đánh đàn guitar là điểm cộng to đùng. Ngoài ra anh chàng còn biết beatbox và thừa sức đảm nhiệm vị trí rapper trong nhóm luôn.

Ngày tận thế – Lục Huy, Cody cover

Cody cover Yêu là tha thu 

Cody, K.O cover Chờ mãi một cơn mưa 

Chàng xử nữ thích khoe góc nghiêng bên cây đàn piano 

K.O thuộc hàng siêng năng quay clip cover nhất Uni5. Nếu như Cody biết đàn guitar thì K.O lại thân thuộc hơn với cây piano. Những clip cover của K.O sở hữu lượng view ổn định 100 – 200 nghìn. Ngoài việc sở hữu visual lạnh lùng, cool ngầu nhưng không kém phần điển trai thì chất giọng K.O cũng khá truyền cảm, phù hợp với những bản ballad buồn. Giống như Cody, hình ảnh chàng trai khoe góc nghiêng bên cây đàn piano thật khiến các fangirl khó mà cưỡng nổi.

K.O cover Có chàng trai viết lên cây 

K.O cover Tình em là đại dương 

K.O cover Em không sai chúng ta sai 

Maknae đa tài, nhỏ nhưng có võ 

Trông thì có vẻ nhỏ tuổi và khá nhí nhố nhưng chàng maknae của Uni5 lại vô cùng đa tài. Là main dancer, lead rapper và đồng thời đã sáng tác không ít ca khúc cho nhóm như Hãy khóc trên vai anh, Sai,…Mặc dù thế mạnh của Tùng Maru thiên về rap nhưng anh chàng cũng vẫn có thể hát sương sương được “chút nhẹ”. Thi thoảng, ngoài việc rap cover cùng các anh trai trong Uni5 hay với cô bạn thân “gà bông” Han Sara thì Tùng Maru thi thoảng cũng quay những đoạn clip ngắn ngẫu hứng khoe giọng “so deep”.

24h – Han Sara ft. Tùng Maru cover

Tùng Maru cover Chiều hôm ấy 

Tùng Maru cover Đừng khóc một mình 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất