Âm Nhạc

DJ nổi tiếng thế giới KSHMR trầm trồ bản remix của K-ICM: 'Cậu ấy là một tài năng'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nam DJ người Mỹ gốc Ấn Độ đã chia sẻ lại bản remix của K-ICM kèm với những lời khen có cánh.

No Regrets – K-ICM remix

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ K-ICM đã vô cùng thích thú trước thông tin nam producer được một DJ Nổi tiếng chú ý. Cụ thể, DJ KSHMR đăng tải một bản remix của K-ICM cùng với những lời khen ngợi có cánh: “Một bản remix ấn tượng của No Rgrets từ anh chàng tài năng K-ICM“.

K-ICM ngay sau đó đã không giấu được sự vui sướng của mình, anh chàng đã ngay lập tức chia sẻ trạng thái “mất bình tĩnh mém… rớt điện thoại vì không tin vào mắt”. Bởi nếu theo dõi K-ICM, ai cũng sẽ biết KSHMR là thần tượng lớn của anh chàng. K-ICM cũng thường xuyên remix lại những sản phẩm của KSHMR, cùng với đó là những dòng story về nam DJ này.

Chính điều này này của K-ICM đã khiến nhiều người đoán già đoán non về một màn hợp tác trong tương lai gần. Bởi trước đó, anh chàng từng chia sẻ thông tin về việc đi du học nước ngoài để gặp gỡ, trau dồi kiến thức âm nhạc với những nhân vật cùng ngành nghề. Nếu thật sự K-ICM và KSHMR có một màn hợp tác cùng nhau thì đây quả thật sẽ là dự án rất đáng trông đợi.

Nói về KSHMR, đây là một nam DJ người Mỹ gốc Ấn Độ. Anh là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng của Mỹ, từng không ít lần được những tờ báo giải trí danh giá của thế giới. Đặc biệt, KSHMR cũng từng có mặt tại Việt Nam cùng Alan Walker trong một show diễn đặc biệt.

Xem thêm: Chán làm nhạc một mình, K-ICM ‘ủ mưu’ chiêu mộ nam DJ nổi tiếng thế giới về team?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất