Âm Nhạc

Đinh Tuấn Anh: '2 năm sau Sing My Song, tôi không còn kinh phí để ra mắt sản phẩm'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cựu học trò nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trải lòng trong lần tái xuất với sản phẩm mới.

Đinh Tuấn Anh - Sing My Song 2018

Mới đây, cựu thí sinh chương trình Sing My Song 2018 - Đinh Tuấn Anh đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian dài im ắng. Ca khúc lần này được ra đời đúng vào thời điểm căng thẳng của dịch bệnh Covid-19 và được đặt cái tên nghe thôi đã thấy thời sự - Cách ly.

Cách ly - Đinh Tuấn Anh

Theo đó, Đinh Tuấn Anh cho biết: “Bài hát Cách ly được mình viết cùng với nhạc sĩ Liêu Hưng trong thời điểm cách ly xã hội tại TP HCM với nội dung kêu gọi mọi người hãy ở nhà để ngăn chặn đại dịch, đây cũng là một trong những số ít bài hát mình vừa sáng tác vừa hòa âm phối khí. để cho ca khúc vui nhộn và mang tính cộng đồng hơn mình và Nhạc Sỹ Liêu Hưng đã kêu 2 bạn nghệ sĩ trẻ là NVM và một bạn rapper nữ là Quinz một thành viên trong nhóm nhạc đa quốc gia ZStars. Hình Poster cool ngầu thực thế chỉ là để đánh lạc hướng khán giả, để họ nghĩ đây sẽ là 1 MV rất kiểu phim hành động nhưng thực sự đây là 1 MV vui nhộn, bựa và lầy lội“.

Bên cạnh đó, Đinh Tuấn Anh cũng chia sẻ về khoảng lặng âm nhạc của mình sau khi rời Sing My Song: “Trong khoảng vài tháng sau cuộc thi Sing My Song mình nhận được nhiều lời mời biểu diễn, lúc đó mình có nguồn thu nhập rất khá, nhưng do không biết cách chi tiêu nên mình đã hoang phí đi vào những việc không cần thiết, 1 thời gian sau thì mình bị dậm chân tại chỗ, mọi người dần quên mất Tuấn Anh. Chính vì vậy Tuấn Anh cho ra vài sản phẩm audio nhưng thất bại, cũng trong lúc đó Tuấn Anh đã tự trau dồi cho mình thêm kiến thức để hỗ trợ con đường nghệ thuật của mình. Khoảng thời gian 2 năm sau sau cuộc thi thì Tuấn Anh không còn kinh phí để tiếp tục ra sản phẩm cho mình, show thì mất đi rất nhiều, nhiều khi muốn bỏ cuộc nhưng vì niềm đam mê, và may mắn là Tuấn Anh được gia đình động viên, cùng với một số người anh em nên mới có thể tiếp tục“.

Trong lần trở lại này, Đinh Tuấn Anh cũng cho biết bản thân đang còn khá nhiều dự án, tuy nhiên mọi thứ vẫn đang trì trệ vì dịch bệnh. Nam ca sĩ hy vọng những hoạt động sắp tới của mình sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía khán giả.

Xem thêm: 'Em trai bão' Đinh Tuấn Anh: Chàng Rocker yếu đuối và 3 lần lội ngược dòng ngoạn mục

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất