Âm Nhạc

Dính sự cố tại Grammy Hàn, không ai nghĩ Taeyeon (SNSD) lại ‘cool ngầu’ thế này

Tít Trắng
Chia sẻ

Thủ lĩnh SNSD xử lý tình huống một cách rất tự nhiên, vô tình đốn tim hàng loạt fan nữ.

Xuất hiện tại ngày đầu tiên của lễ trao giải Golden Disk Awards (GDA) lần thứ 31, Taeyeon đã được vinh danh ở hạng mục Disk Bonsang, đồng thời đem đến tiết mục Rain. Đáng tiếc, BTC GDA đã để xảy ra sự cố khiến nàng thủ lĩnh khá chật vật trên sân khấu.

https://www.youtube.com/watch?a=&feature=youtu.be&v=6lCtpQzv1b8&app=desktop

Phần trình diễn của Taeyeon.

Cụ thể, các fan đã chỉ ra rằng Taeyeon chỉ có đúng 47 giây để thay trang phục, đeo tai nghe in-ear, chuẩn bị micro và sắp xếp phần dây tai nghe trước khi trình diễn. Đáng lẽ thời gian không hề gấp gáp đến vậy nhưng nhạc nền bất ngờ nổi lên khiến cô nàng không kịp xoay xở. Kết quả là nữ ca sĩ bất đắc dĩ phải loay hoay với sợi dây lòng thòng.

Thông thường, toàn bộ phần dây tai nghe in-ear sẽ được cố định phía sau trang phục như thế này.

Còn đây là tình trạng của Taeyeon tại GDA.

Hầu hết người hâm mộ đều tỏ ra bức xúc trước sự tắc trách của BTC GDA. Thêm vào đó, đây không phải là lần đầu tiên Taeyeon trở thành nạn nhân tại các lễ trao giải cuối năm, mới đây nhất là vụ lùm xùm ở MAMA hay nhạc hội Gayo Daejun của SBS, MBC. “Lúc đó hẳn là cô ấy phải hoảng hồn lắm. Taeyeonie chưa kịp lên sân khấu thì phần intro mở màn đã bắt đầu rồi. Thế rồi cổ bước ra sân khấu với cái tai nghe in-ear lủng lẳng trên cánh tay, Golden Disk có vấn đề hả? Trong lúc đấy Taengoo vẫn hoàn thành tốt phần trình diễn, quá tuyệt vời luôn.” - Một netizen chia sẻ trước sự cố.

Tuy vậy, nàng thủ lĩnh vẫn tỏ ra đầy chuyên nghiệp trong lúc xử lý sợi dây vướng víu, loạt khoảnh khắc này đã nhanh chóng đốn tim người hâm mộ.

Khoảnh khắc khiến người hâm mộ phải thốt lên: Ngầu quá đi!

Hát xong, Taeyeon vẫn phải “đánh vật” với sợi dây thế này.

Theo thông tin mới nhất, BTC GDA đã chính thức lên tiếng xin lỗi Taeyeon về sự cố này. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội “bất đắc dĩ” không phải lúc nào cũng có để các fan được chứng kiến giấy phút cool ngầu đốn tim của trưởng nhóm SNSD.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất