
Bruno Mars tiếp tục phá vỡ kỷ lục phát trực tuyến khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên vượt qua ngưỡng 150 triệu người nghe hàng tháng trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify.

Mặc dù chưa phát hành album solo nào kể từ 24K Magic vào năm 2016, Bruno Mars đã ghi dấu ấn lịch sử trên nền tảng này nhờ vào loạt đĩa đơn hợp tác sôi động. Một trong những thành công lớn gần đây của anh là Die With A Smile, một ca khúc hợp tác với Lady Gaga. Từ khi phát hành vào tháng 8 năm 2024, bài hát này đã thu về gần 1,7 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify, trở thành đĩa đơn quán quân thứ chín của nam ca sĩ trên Billboard HOT 100 và khởi đầu năm mới ở vị trí số 1.

Vào tháng 10, Bruno Mars tiếp tục chinh phục các mốc thành công khi phát hành ca khúc APT cùng Rosé, bài hát này đã vượt qua một tỷ lượt phát trực tuyến và đạt vị trí thứ 5 trên HOT 100. Cột mốc 150 triệu người nghe hàng tháng của Bruno Mars trùng với ngày phát hành ca khúc Fat Juicy & Wet, một sản phẩm hợp tác với Sexyy Red. Trong video âm nhạc cho ca khúc này, Bruno Mars đã quy tụ các cộng sự thân thiết, bao gồm Lady Gaga và Rosé, để tổ chức một bữa tiệc ăn mừng.

Hiện tại, Bruno Mars là nghệ sĩ số một trên Spotify và đang chuẩn bị cho lễ trao giải GRAMMY sắp được diễn ra. Nam ca sĩ được đề cử cùng Lady Gaga cho giải "Bài hát của năm" và "Màn trình diễn song ca/nhóm nhạc pop" xuất sắc nhất. Đáng chú ý, ca khúc hợp tác giữa Bruno Mars và Rosé vừa giành được danh hiệu bài hát bán chạy nhất tại Hoa Kỳ trong tuần qua và cũng đã đạt 12 tuần không liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng Global Excl. US của Billboard, trở thành bài hát Kpop đầu tiên làm được điều này.
Mặc dù đã gần một thập kỷ trôi qua kể từ album solo gần nhất của mình, Bruno Mars không hề ngừng sáng tạo. Vào năm 2021, ngôi sao nhạc Pop người Mỹ này phát hành album An Evening With Silk Sonic cùng Anderson .Paak dưới tên gọi Silk Sonic. Đĩa đơn Leave the Door Open từ album này đã giành được bốn giải GRAMMY, bao gồm cả giải "Bản thu âm của năm" và "Bài hát của năm".
