Âm Nhạc

Diệu Nhi ngẫu hứng cover hit Phan Mạnh Quỳnh khi đang nuôi cá, nhưng thành quả mới là điều… đáng sợ

Thanh Phúc
Chia sẻ

"Thánh phá hit" Diệu Nhi đã ra tay thì ca khúc này chỉ có nước... xác định.

Diệu Nhi song ca cùng Isaac.

Diệu Nhi chưa bao giờ là một cái tên nhàm chán với khán giả khi cô nàng này vốn được trời phú cho sự mặn mà vô biên. Mới đây nhất, Diệu Nhi tiếp tục khiến khán giả và người hâm mộ “bó tay” vì đoạn clip ghi lại quá trình chế tạo hồ cá handmade, cùng với đó là một vài tiết mục văn nghệ “mua vui” đậm đà sự lầy lội.

Diệu Nhi chia sẻ bí quyết làm hồ cá handmade.

Cụ thể, Diệu Nhi đã chia sẻ bí quyết thực hiện hồ cá handmade bằng… hộp đựng giày với người hâm mộ. Cô nàng tỏ ra vô cùng hào hứng khi nhìn vào thành quả do chính mình tạo ra. Vì quá hân hoan nên trong một phút ngẫu hứng, Diệu Nhi đã bất ngờ cất giọng thể hiện ca khúc Có chàng trai viết lên cây của Phan Mạnh Quỳnh phiên bản… remix. Không chỉ vừa hát, Diệu Nhi còn tận dụng luôn cả những chiếc đèn led trang trí hồ cá để làm đạo cụ… ánh sáng.

Dù chỉ hát một đoạn nhỏ, thế nhưng ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh sau khi qua tay Diệu Nhi thật sự khó lòng nhận ra. Không chỉ bị “biến thể” về giai điệu, mà cả lời bài hát cũng trở nên vô cùng lạ lẫm. Chắc chắn sau khi Phan Mạnh Quỳnh nghe được phiên bản này chỉ biết đến hai chữ… cạn lời.

Bởi mới thấy được rằng, danh hiệu “thánh phá hit” mà khán giả đặt cho Diệu Nhi không sai chút nào. Thậm chí dù cô nàng có nghiêm túc hát hò đến cách mấy, chỉ cần nhìn vào gương mặt đầy biểu cảm kia là lập tức khán giả sẽ bật cười. Thiết nghĩ đến cuối cùng, Diệu Nhi vẫn nên là một cô nàng luôn khiến khiến khán giả cười mệt vì những bản cover không giống ai, thậm chí là “xua tan bản gốc”. Nhưng dù sao đi nữa, bản cover lần này của Diệu Nhi vẫn đáng được công nhận về mặt giải trí như mọi khi nhé.

Xem thêm: Diệu Nhi hóa 'lạnh lùng girl' bắn rap, fan thành thật đến đau lòng: 'Nghe hổng thấy chill mà thấy mệt'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất